Y tế - Văn hóaVăn hóa nghệ thuật

Châu Du Dân mong tình cũ sớm tìm được người yêu

Tạp Chí Giáo Dục

Chia tay người đẹp Từ Hy Viên gần hai năm, tài tử “Vườn sao băng” vẫn quan tâm đến chuyện yêu đương của cô bạn gái cũ.

Diễn viên Châu Du Dân. Ảnh: Mag.

Châu Du Dân (Vic Zhou) từng tuyên bố anh sẽ kết hôn và có con lúc 25 tuổi. Tuy nhiên, giờ đây anh nhận ra điều đó là không thực tế. Đã 28 nhưng nam diễn viên vẫn phòng không. Zai Zai tâm sự: “Gia đình không giục giã tôi vì anh trai tôi đã có con. Lúc này, tôi chỉ muốn tập trung vào công việc, còn những thứ khác tùy thuộc vào số mệnh”.

Khi được hỏi về mẫu bạn gái lý tưởng, Du Dân nói: “Không cần vẻ bề ngoài, quan trọng là chúng tôi có thể trò chuyện và thấu hiểu nhau”.

Cặp uyên ương một thủa Du Dân – Hy Viên. Ảnh: IC.

Kể từ khi Du Dân chia tay với Từ Hy Viên (Barbie Hsu), cuộc sống của hai người vẫn là tâm điểm chú ý của báo giới. Ngôi sao trong Chiến thần chia sẻ: “Tin đồn sẽ ảnh hưởng đến công việc của tôi. Nếu vì tin đồn mà chúng tôi phải giữ khoảng cách với nhau thì thật xấu hổ”.

Zai Zai vẫn tỏ ra quan tâm đến người tình cũ, dù hai người chia đôi ngả đã được gần hai năm. Anh hy vọng minh tinh xứ Đài sớm tìm được nửa kia của mình và chắc chắn sẽ mừng cho cô. “Cô ấy là người trưởng thành, biết lựa chọn. Thật tốt khi cô ấy tìm thấy người hợp với mình”, anh thổ lộ.

Thanh Hương (theo VNE)

Bình luận (0)