Y tế - Văn hóaVăn hóa nghệ thuật

Rain, Bae Young Joon có ảnh hưởng nhất xứ Hàn

Tạp Chí Giáo Dục

Nam ca sĩ điển trai cùng tài tử trong “Thái vương tứ thần ký” đứng đầu danh sách bầu chọn các nghệ sĩ có tầm ảnh hưởng nhất, trong các lĩnh vực giải trí khác nhau.

Một cuộc thăm dò được tuần báo Sisa Journal (Hàn Quốc) tiến hành từ ngày 29/7 đến ngày 12/8 với 1.000 người tham gia. Quá trình bình chọn thực hiện ở 10 hạng mục, cùng câu hỏi: “Ai là người thay đổi Hàn Quốc hoặc có tầm ảnh hưởng nhất xứ Hàn?”.

Ca sĩ Rain. Ảnh: Mag.

Rain được bầu chọn vị trí số một ở hạng mục ca sĩ với 19,9% phiếu bầu. Giọng ca xứ Hàn đã nổi danh khắp thế giới với những chuyến lưu diễn ở nhiều nước và liên tục ra album được fan đón nhận. Rain cũng ghi dấu ấn trong nước với phim Ngôi nhà hạnh phúc và quốc tế với Speed RacerNinja Assassin. Anh là biểu tượng của thế hệ trẻ xứ Hàn, năng động và sáng tạo.

Diễn viên Bae Young Joon. Ảnh: Newsen.

Trong khi đó, Bae Young Joon dẫn đầu hạng mục diễn viên với 10,5% phiếu bầu. Những bộ phim có sự tham gia của anh đã đi vào lòng khán giả như Bản tình ca mùa đông, Thái vương tứ thần ký… Bae Young Joon cũng góp phần giới thiệu văn hóa xứ Hàn ra nước ngoài, đặc biệt là ở Nhật Bản.

Thanh Hương (Theo VNE)

Bình luận (0)