Y tế - Văn hóaVăn hóa nghệ thuật

Thay đổi lịch phát sóng 2 bộ phim về Michael Jackson

Tạp Chí Giáo Dục

Ảnh: D.I.D TV cung cấp

Đúng dịp kỷ niệm sinh nhật lần thứ 51 của Michael Jackson (29.8), kênh HTV2 mua bản quyền 2 bộ phim tài liệu về Michael Jackson: Michael Jackson-Unmash và Living with Michael Jackson do Anh sản xuất để phát sóng, như một món quà cho người hâm mộ.

Nhưng thay vì phát 3 ngày 26-27-28.8, lúc 22 giờ như dự kiến, HTV2 đã dời lên trước một ngày: 25-26.8 (2 tập phim Michael Jackson-Unmask) và 27.8 (Living with Michael Jackson).

Bộ phim Michael Jackson-Unmask đã được mua bản quyền và phát sóng tại hơn 30 quốc gia trên thế giới. Phim nhìn lại những chặng đường âm nhạc trong sự nghiệp của anh, từ những ngày đầu mới bước vào giới showbiz đến khi trở thành một hiện tượng, rồi biểu tượng của nhạc pop. Với Living with Michael Jackson, phim được đánh giá là một trong những bộ phim tài liệu ăn khách nhất (do Matin Bashir – một phóng viên kỳ cựu và nổi tiếng của Anh thực hiện), người xem sẽ được thấy một Michael Jackson ở khía cạnh khác, một người đàn ông của gia đình. Phim được thực hiện dưới dạng phỏng vấn, và trong câu chuyện này, sẽ có những đoạn phỏng vấn thẳng thắn, cởi mở về những vấn đề luôn gây tranh cãi xung quanh cuộc đời lẫn sự nghiệp của Michael Jackson, những bí mật về gia đình, mối quan hệ với những người phụ nữ…

N.Vân (Theo TNO)

Bình luận (0)