Y tế - Văn hóaVăn hóa nghệ thuật

Khởi quay phần 3 phim Chạng vạng

Tạp Chí Giáo Dục

Tập thứ 3 của loạt phim Chạng vạng (Twilight) rất ăn khách nói về tình yêu ma cà rồng có tựa đề Nhật thực (Eclipse) đang bắt đầu được bấm máy tại một trường quay ở Vancouver, Canada.

 

Nhật thực sẽ tiếp tục xoay quanh mối tình giữa nữ sinh Bella Swan và ma cà rồng Edward Cullen – Ảnh: Newsok

Nhật thực là phần tiếp theo của bộ phim Trăng non (New Moon) và tiếp tục xoay quanh câu chuyện về nữ sinh Bella Swan (do Kristen Stewart thủ vai) và ma cà rồng Edward Cullen (do Robert Pattinson thủ vai). Trong phần ba này, ngoài hai diễn viên chính quen thuộc, diễn viên Taylor Lautner cũng trở lại với vai Jacob Black.

Tuy nhiên, vai ma cà rồng Victoria sẽ do nữ diễn viên của Người nhện 3 là Bryce Dallas Howard đóng thay cho Rachelle Lefevre. Một gương mặt mới khác của đoàn làm phim lần này chính là đạo diễn David Slade, người nổi tiếng với phim 30 Days Of Night. Phim Nhật thực dự kiến sẽ ra mắt vào tháng 6-2010.

Tập thứ ba này tiếp tục dựa trên bộ tiểu thuyết có 4 phần của nhà văn Mỹ Stephenie Meyer gồm: Chạng vạng, Trăng non, Nhật thựcRạng đông (Breaking Dawn). Hai tập Chạng vạngTrăng non đã được dựng thành phim, trong đó Chạng vạng (2008) đã đạt doanh thu ấn tượng với 380 triệu USD trên toàn thế giới, còn Trăng non sẽ ra mắt vào ngày 27-11 tới.

HỒNG QUANG (Theo TTO)

Bình luận (0)