Kinh tế - Giáo dụcChuyện doanh nghiệp

Edge Marketing tiếp quản New Media

Tạp Chí Giáo Dục

Edge Marketing – công ty quản lý quan hệ khách hàng (CRM – Customer Relationship Management) hàng đầu Việt Nam vừa ra thông báo về việc sáp nhập New Media – công ty hàng đầu về internet và dịch vụ digital tại Thái Lan và Việt Nam.
Liên doanh mới mang tên New Media Edge sẽ cung cấp cho khách hàng sự kết hợp mới đầy sức mạnh giữa CRM marketing và digital advertising tại ba nước: Thái Lan, Việt Nam và Singapore.
Công ty New Media Edge sẽ do Peter Fitzgerald – Giám Đốc Chiến Lược Digital & CRM cuœa Edge điều hành. Pittayaporn Chumroom, Giám Đốc Kinh Doanh tiền nhiệm cuœa New Media được bổ nhiệm làm Tổng Giám Đốc tại Thái Lan. Đội ngũ nhân viên cuœa New Media Thái Lan sẽ tham gia vào công ty mới, vẫn tiếp tục đặt trụ sơœ tại Central Bangkok.
Patrick Pitcher – Chủ tịch của Edge Group và cựu giám đốc điều hành (CEO) cuœa Saatchi & Saatchi Châu Á Thái Bình Dương và Châu Phi, cũng là cựu Giám Đốc Điều Hành JWT Nam Á Thái Bình Dương phát biểu: “Sự kết hợp giữa các hình thức marketing CRM và internet đáp ứng chính xác đòi hỏi của các nhà quảng cáo, đem đến cho họ một công cụ đầy sức mạnh để phổ biến rộng rãi trên internet, xây dựng lòng trung thành đối với thương hiệu và thúc đẩy doanh số. So với các hoạt động quảng cáo truyền thống, công cụ này không những mạnh mẽ, mà còn có thể đo lường chính xác. Hiện nay trong bối cảnh khủng hoảng kinh tế toàn cầu, khách hàng ngày càng có nhu cầu cao hơn về hiệu qủa và hiệu suất trên từng đồng vốn chi cho quảng cáo. Tất cả đều xoay quanh hiệu suất hoàn vốn đầu tư”.
Paul Srivirakul – người sáng lập và giám đốc chiến lược của DMS phát biểu rằng: “Vào cuối năm 2008 chúng tôi đã chủ động tiếp cận vài công ty quốc tế và địa phương quan tâm đến việc mua lại New Media. Chúng tôi đã chọn Edge Marketing vì chúng tôi tin rằng sự hiệp lực giữa Edge Marketing và New Media sẽ là đòn bẩy phát triển mạnh mẽ. Tôi tự tin với năng lực quaœn lý, văn hóa doanh nghiệp và tầm nhìn bao quát, họ sẽ đưa công việc kinh doanh dịch vụ digital lên tầm cao mới. Sự sáp nhập này hoàn toàn là giải pháp “đôi bên đều có lợi” (win-win solution). Với Edge, đây là cơ hội tuyệt vời để mở rộng khả năng tiếp cận khách hàng tại thị trường mới. Và đồng thời DMS có thể tập trung vào lĩnh vực quảng cáo trực tuyến và hệ thống kinh donah liên kết vốn là hai ngành thế mạnh của chúng tôi, Admax Network và Admax Plus.
Nguyễn Hương (dddn)
 

Bình luận (0)