Kinh tế - Giáo dụcChuyện doanh nghiệp

Công ty TNHH SX rau quả, thực phẩm an toàn (RASAFOOD): Vì mục tiêu sức khỏe cộng đồng

Tạp Chí Giáo Dục

Normal 0 false false false MicrosoftInternetExplorer4

B.s Phan Thị An báo cáo tại hội thảoMới đây, Hội Tiêu chuẩn và Bảo vệ người tiêu dùng VN đã nêu lên những bức xúc của người dân về vấn đề vệ sinh an toàn thực phẩm (VSATTP). Qua đó cho thấy việc thanh – kiểm tra các quy định về chất lượng VSATTP ở các cơ sở sản xuất, chế biến, kinh doanh TP không được tiến hành thường xuyên, dẫn đến tình trạng việc kiểm soát chất lượng thực phẩm hiện nay hầu như vẫn bị thả nổi.

Qua nhiều nguồn thông tin đại chúng về vấn đề ngộ độc thực phẩm ở những bếp ăn tập thể vẫn thường xuyên xảy ra, anh luôn canh cánh trong lòng mong muốn cùng với xã hội chung tay xóa bỏ những tình trạng ngộ độc đó…Và, ước muốn đó đã trở thành sự thật với sự ra đời của Công ty TNHH SX Rau quả, Thực phẩm An toàn (RASAFOOD) – Chuyên cung cấp thực phẩm an toàn cho những bếp ăn tập thể và trường học bán trú. Anh là Nguyễn Công Nhân – PGĐ Công ty, người đã góp phần làm nên thương hiệu RASAFOOD.

Trước thềm năm học mới, Báo Giáo dục TP.HCM đã có buổi trò chuyện thân mật với anh Nguyễn Công Nhân – PGĐ Công ty RASAFOOD.

BGĐ Công ty tặng hoa cho cán bộ PGD

Anh có nhận định gì về “bức tranh” VSATTP hiện nay qua vấn đề ngộ độc thường xuyên xảy ra thời gian qua?

– Anh Nguyễn Công Nhân (cười): Những tưởng ngộ độc chỉ xảy ra trong thời kỳ lạc hậu đói ăn, kém mặc. Thế mà ngay giữa các đô thị, thành phố hiện đại, căn bệnh do “ăn ở mất vệ sinh” đã quay trở lại, dưới một tên gọi khác: dịch tiêu chảy cấp nguy hiểm, trở thành nỗi ám ảnh của bao người. Chỉ bấy nhiêu thôi cũng quá đủ để “bức tranh” vệ sinh an toàn thực phẩm (VSATTP) khoác màu xám xịt.

Anh cho biết mục tiêu hoạt động của RASAFOOD là gì?

– Mặc dù chỉ thành lập được gần 2 năm (thành lập ngày 25/04/2007 – PV) nhưng nhờ sự

“Vì mục tiêu sức khỏe cộng đồng, Công ty sẽ làm hết mình để góp phần xóa bỏ tình trạng ngộ độc. Với sứ mệnh đó, Công ty mong muốn được sự hỗ trợ tích cực của các ban ngành, đoàn thể hữu quan và sự ủng hộ nhiệt tình của quý khách hàng gần xa” – anh Nguyễn Công Nhân tâm sự.

giúp đỡ nhiệt tình của các cấp lãnh đạo, các ban ngành, phòng GD các quận, huyện, đặc biệt là nhờ đội ngũ CB-CNV của Công ty đã hết mình nỗ lực vì công việc nên dần đã mang lại hiệu quả nhất định – đó là được sự ủng hộ của các trường học bán trú, những bếp ăn công nghiệp trên địa bàn. Hiện tại, ngoài vườn rau sạch tại Đà Lạt, Công ty đã chủ động liên kết với nhiều nhà vườn xây dựng thành một hệ thống rau sạch tại Lâm Đồng nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng lớn của khách hàng. Hơn nữa với tiêu chí “Xây dựng hệ thống kênh phân phối rau quả thực phẩm an toàn đến trường học bán trú và bếp ăn tập thể”, Công ty đã từng bước khẳng định được uy tín, thương hiệu của mình; chất lượng, giá cả, luôn đảm bảo được quyền lợi tối đa cho khách hàng. Vừa qua, Công ty cũng đã triển khai bếp ăn công nghiệp và sắp tới sẽ mở ra du lịch lữ hành nội địa để phục vụ khách hàng của Công ty (trước là khuyến mãi, sau là thương mại).

Công ty đã có những kế hoạch nào để phát triển RASAFOOD và khẳng định thương hiệu trong tương lai?

– Chúng tôi sẽ duy trì đảm bảo về chất lượng cũng như linh động về giá cả để đảm bảo quyền lợi cho khách hàng. Ngoài những chương trình khuyến mãi hấp dẫn dành cho khách hàng cũng như quan tâm đến khách hàng. Công ty cũng thường xuyên tổ chức những hội thảo về vệ sinh an toàn thực phẩm trong trường học, tổ chức những buổi thi dinh dưỡng hợp lý có mời những bác sĩ, chuyên gia về dinh dưỡng đến để báo cáo chuyên đề về dinh dưỡng. Đồng thời, Công ty sẽ có những chương trình phối hợp với các phòng Giáo dục, các trường để trao tặng những phần quà, học bổng dành cho HS giỏi, HS nghèo hiếu học nhằm góp phần vào công tác phát triển giáo dục.

NHƯ TRÍ (thực hiện)

Công ty TNHH SX Rau quả, Thực phẩm an toàn (RASAFOOD)

ĐC: 30/3A Ấp Trung Chánh 2, Xã Trung Chánh, Huyện Hóc Môn, TP.HCM

ĐT: 08. 2484002 – 9444224 – 0908978178

Fax: 08. 2513537

Bình luận (0)