Kinh tế - Giáo dụcChuyện doanh nghiệp

Sản phẩm sữa Hoàng Khang: Mang lại giá trị dinh dưỡng cho cuộc sống

Tạp Chí Giáo Dục

Normal 0 false false false MicrosoftInternetExplorer4

Đời sống ngày càng cao, nhu cầu sử dụng sữa hàng ngày trong mỗi gia đình trở thành thiết yếu. Vì vậy, thị trường sữa ngày càng có thêm nhiều sản phẩm mới đa dạng về nhãn hiệu và chất lượng. Tuy nhiên với hàng loạt nhãn hiệu sữa đang có mặt trên thị trường như hiện nay, người tiêu dùng không khỏi phân vân vì không biết chọn dòng sản phẩm nào vừa bảo đảm cho sức khỏe lại phù hợp với túi tiền.

Được thành lập từ năm 2002, Công ty TNHH CBTP-TM Hoàng Khang đã từng bước lớn mạnh và trở thành một trong những doanh nghiệp hàng đầu của ngành công nghiệp chế biến sữa, hiện chiếm lĩnh 50% thị phần sữa tại Việt Nam. Ngoài việc phân phối mạnh trong nước với mạng lưới 20 nhà phân phối phủ đều 64/64 tỉnh thành, sản phẩm Hoàng Khang còn được xuất khẩu sang nhiều nước : Campuchia, Lào…

Với mục tiêu luôn mang đến cho người tiêu dùng những sản phẩm chất lượng, bổ dưỡng và ngon miệng nhất, Hoàng Khang đã lựa chọn nhập khẩu nguồn nguyên liệu sữa tươi chất lượng nhất từ các quốc gia như: Mỹ, Úc, Singapore, Thái Lan, New Zealand, Đan Mạch, Hàn Quốc, Malaysia…  cùng với  việc trang bị các thiết bị hàng đầu, phòng thí nghiệm hiện đại bậc nhất; Hoàng Khang tự hào cùng các chuyên gia danh tiếng trong và ngoài nước đồng tâm hợp lực làm hết sức mình để mang lại những sản phẩm sữa dinh dưỡng tốt nhất, hoàn hảo nhất.

Những nỗ lực không ngừng của tập thể CBCNV Công ty TNHH CBTP-TM Hoàng Khang đã mang lại cho thương hiệu sữa Hoàng Khang những kết quả xứng đáng: Huy chương vàng về Tiêu chuẩn Chất lượng tại Hội chợ Triển lãm Quốc tế Mêkông Expo – Cần Thơ 2003; Huy chương vàng và dấu hiệu Sản phẩm Chất lượng An toàn tại Hội chợ Mùa xuân và Liên hoan Văn hóa Ẩm thực 2005; Chất lượng an toàn thực phẩm năm 2006… Chia sẻ về những thành công đó, ông Trương Hoàng Hải – Giám đốc Công ty TNHH CBTP-TM Hoàng Khang, cho biết: “Đó là phần thưởng xứng đáng dành cho những cố gắng mà biết bao con người đã làm việc ngày đêm, gửi gắm bao tâm huyết và trách nhiệm trong từng sản phẩm. Tất cả vì ước nguyện chăm sóc sức khỏe cộng đồng, cho tương lai thế hệ mai sau, bằng tất cả tấm lòng. Đó cũng là cam kết cho chất lượng sản phẩm mà Hoàng Khang gửi đến người tiêu dùng”.

Hiện tại, Hoàng Khang đang cung ứng cho thị trường các dòng sản phẩm sữa (hộp và lon) đa dạng về mẫu mã như:

+  FULLAC Canxi 1+: công thức sữa bột dinh dưỡng đầy đủ và cân đối cho trẻ từ 1 tuổi trở lên có bổ sung DHA, để hỗ trợ sự phát triển của trẻ trong những năm tháng phát triển quan trọng.

+ FULLAC 2+: công thức sữa bột tiên tiến, giúp thiết lập một nền tảng về thần kinh và thể chất cho sự phát triển của trẻ, đây là công thức sữa bột cho trẻ từ 2 tuổi đến 6 tuổi, có bổ sung LYSINE.

+ FULLAC 3+: công thức sữa bột tiên tiến, giúp thiết lập một nền tảng về thần kinh và thể chất cho sự phát triển của trẻ, đây là công thức sữa bột cho trẻ từ 3 tuổi đến 10 tuổi, có bổ sung Vitamin & Canxi.

+ AVALAC 1.2.3: đặc biệt tăng sức đề kháng để giúp trẻ khỏe mạnh và thông minh. Ngoài ra còn bổ xung các Vitaminvà khoáng chất, giúp cho trẻ dễ tiêu hóa và phát triển nhanh.

+ Sữa bột FITALAC: giàu dinh dưỡng, chứa lượng Canxi cao, không béo và không đường. Canxi rất cần thiết cho sự phát triển xương, giữ cho xương chắc và khỏe hơn.

+ VILATI: mang lại nhiều giá trị dinh dưỡng cho cơ thể, giúp trẻ em tránh suy dinh dưỡng , người già và người lao dộng bồi dưỡng cơ thể có hiệu quả.

+ BOBOLAC: sản phẩm được đóng gói bằng nguyên liệu nhập khẩu từ Australia giàu năng lượng, Vitamin, Canxi cần thiết trong ngày. Đặc biệt, với hương liệu tự nhiên BOBOLAC sẽ giúp cho sự phát triển ở trẻ em, thích hợp với trẻ trong lứa tuổi ăn dặm, người bệnh, người chơi thể thao, người thiếu Canxi, hoặc người có nhu cầu tăng cân.

Bên cạnh việc chú trọng nhập khẩu nguồn nguyên liệu tốt nhất để sản xuất sản phẩm sữa chất lượng đến với người tiêu dùng; vừa qua, Hoàng Khang cũng nhập thêm 1 dàn máy mới từ Malaysia để phục vụ cho công tác sản xuất. Được biết, sắp tới Hoàng Khang sẽ đẩy mạnh giới thiệu sản phẩm sữa đến hệ thống các nhà trẻ và hệ thống y tế các quận, huyện, tỉnh thành trong khắp cả nước.

Normal 0 false false false MicrosoftInternetExplorer4

VĂN VINH

Công ty TNHH CBTP-TM Hoàng Khang

ĐC: 2A 107A, Ấp 2, Tỉnh lộ 10, Xã Phạm Văn 2, Bình Chánh, TP.HCM

ĐT: (08) 8773781 – Fax: (08) 4073603.

VP: 133 đường số 5, KDC An Lạc, P.Bình Trị Đông B, Q.Bình Tân.

ĐT: (08) 4073604 – Fax: (08) 4073603

Website: www.hoangkhangmilkpowder.com.vn

Bình luận (0)