Y tế - Văn hóaVăn hóa nghệ thuật

Bae Young Joon nhập viện

Tạp Chí Giáo Dục

Ngôi sao trong “Bản tình ca mùa đông” ngất xỉu vì làm việc quá sức. Anh đã được đưa đi cấp cứu kịp thời.

Diễn viên Bae Yong Joon. Ảnh: BOF.

Bae Young Joon bị ngất xỉu vì kiệt quệ, làm việc quá sức và stress từ hôm 17/9. Tuy nhiên, thông tin này chỉ được người đại diện công bố hôm 20/9. Hiện, anh được điều trị tại bệnh viện Gangnam, Seoul.

Người đại diện cho biết: “Bae Young Joon đang được điều trị nhưng trong tình trạng ổn định. Huyết áp và lượng đường trong máu giảm nhiều là dấu hiệu của chứng Septicemia, còn gọi là nhiễm độc máu”.

Theo một số nguồn tin, khi Bae Young Joon dự đám cưới người quản lý cách đây không lâu, các fan đã tỏ ra lo lắng cho tình trạng sức khỏe của anh với những lời bình luận như: “Anh ấy giảm 10 cân. Tôi không hiểu tại sao anh ấy lại cứ giảm cân mãi như vậy” và “Anh ấy giảm cân nhiều nên quần áo trông rộng quá”…

Nam diễn viên khi đến dự cưới người quản lý. Ảnh: Newsen.

Người đại diện nói thêm: “Chúng tôi không thông báo tình hình của anh ấy sớm hơn vì lo ngại sẽ khiến nhiều fan của Bae Young Joon lo lắng. Mọi chuyện rồi sẽ ổn thôi”.

Dự kiến, nam diễn viên Mối tình đầu sẽ xuất viện trước 22/9, ngày anh phát hành cuốn sách Taking A Vacation to Find the Beauties of Korea (Du lịch khám phá vẻ đẹp của Hàn Quốc). Trong ngày 29 và 30/9, Bae Young Joon sẽ quảng bá bộ phim hoạt hình chuyển thể từ tác phẩm truyền hình ăn khách anh từng đóng Bản tình ca mùa đông.

Thanh Hương (Theo VNE)

Bình luận (0)