Y tế - Văn hóaVăn hóa nghệ thuật

Nhộn nhịp vũ hội hóa trang

Tạp Chí Giáo Dục

Live show thứ 5 của Bước nhảy hoàn vũ sẽ lên sóng VTV3 (truyền hình trực tiếp từ sân vận động Quần Ngựa – HN) vào 21g20 ngày 22-4 hứa hẹn là một trong những live show rực rỡ sắc màu.
Đây cũng là live show “khó nhằn” nhất bởi tám cặp thí sinh sẽ lần đầu thử sức với bốn điệu nhảy chưa từng xuất hiện trong Bước nhảy hoàn vũ  hai mùa đầu.
Anh Thư khá vất vả với những động tác nhanh, gọn nhưng cũng cực kỳ nóng bỏng của lambada – Ảnh: T.T.D.
Salsa, samba, mambo, lambada sẽ là “đề bài” cho các thí sinh trong tuần này. Với chủ đề Ðêm vũ hội hóa trang, bài toán đặt ra là những đôi nhảy không chỉ đầu tư tìm tòi ý tưởng để làm sao có được một tiết mục phù hợp với không khí của một vũ hội mà còn phải lo…làm quen với bốn điệu nhảy Latin vốn có tiết tấu nhanh, gọn, đòi hỏi sự chuẩn xác, ngẫu hứng và phối hợp ăn ý.
Trong tuần này, vị trí ghế nóng cũng lần đầu được dành cho một giám khảo nữ là biên đạo múa Trần Ly Ly.
(MINH TRANG)
Chuyện tình làng hoa: Bi kịch trong hài hước
Trấn Thành (trái) Lương Bích Hữu và Phi Nhung trong phim Chuyện tình làng hoa – Ảnh: Rồng Vàng
Thông qua câu chuyện về ba gia đình Sáu Kiểng, Chín Bông, Tư Cải sống tại làng hoa Gò Vấp, bộ phim truyền hình mới dài 30 tập Chuyện tình làng hoa đề cập đến cuộc sống của người nông dân trong cơn lốc đô thị hóa.
Theo tác giả kịch bản Lê Ðiệp, dù đề cập đến những bi kịch cuộc sống người dân nhưng Chuyện tình làng hoa chuyển tải qua lăng kính hài hước “vui mà cười trong nước mắt”. Phim quy tụ một dàn diễn viên hài như Hoài Linh, Tấn Hoàng, Hoàng Sơn, Hoàng Mập, Trấn Thành… cùng các diễn viên Phi Nhung, Lương Bích Hữu, Hoàng Kim Long, Trúc Phương, Quang Nhật…
Phim do đạo diễn Vĩnh Khương thực hiện cho Hãng phim Rồng Vàng,phát sóng lúc 22g từ thứ năm đến chủ nhật hằng tuần trên kênh HTV9, bắt đầu từ ngày 22-4.
“Romeo và Juliet” kiểu Hàn
Cảnh trong phim Tình yêu và sự cách trở
Ðược xem là “Romeo và Juliet” phiên bản cổ trang Hàn Quốc, Tình yêu và sự cách trở là câu chuyện tình bi thương giữa công chúa Se Ryung – con gái của tướng quân Soo Yang và Kim Seung Yoo – con trai duy nhất của Kim Jong Seo, một vị quan cao cấp trong triều luôn phản đối việc tướng quân Soo Yang lên làm vua. Tình yêu của hai người càng trắc trở hơn khi cha của Se Ryung ra tay sát hại cha của Seung Yoo…
Phim dài 24 tập, phát sóng lúc 17g các ngày trong tuần trên kênh HTV7, từ ngày 21-4.
Giăng bẫy trên HTV7
Phim Giăng bẫy
Bị tình nghi giết chồng đã ly thân, Laura quyết định mời luật sư Federia Felici bào chữa cho mình. Manh mối dẫn đến bà chủ nhà nơi người chồng ở, nhưng sau đó bà ta lại tự sát khiến vụ án rơi vào bế tắc… Giăng bẫy do Ý sản xuất, phát sóng lúc 23g15 ngày 22-4 trên HTV7.
H.LÊ

Theo TTO

Bình luận (0)