Y tế - Văn hóaVăn hóa nghệ thuật

Nhà thiết kế bác trần tình của Thanh Thúy về trang phục hở

Tạp Chí Giáo Dục

Tuấn Huy, người may trang phục cho nữ diễn viên tại đêm thứ 8 Bước nhảy Hoàn vũ khẳng định, anh làm bộ váy đúng theo đề nghị của Thanh Thúy, chứ không như lời cô nói với báo chí là váy bị may sai so với mẫu ban đầu.

Tại cuộc thi Bước nhảy Hoàn vũ, Thanh Thúy dừng chân ở đêm thi thứ 8, nhưng những câu chuyện hậu trường dường như vẫn đang tiếp diễn. Trong đêm này, dù không đứng cuối bảng ở điểm số do giám khảo chấm, cặp thí sinh Thanh Thúy và Aleksandar Vacher phải nói lời chia tay cuộc chơi vì nhận ít tin nhắn bình chọn từ khán giả. Một trong những nguyên nhân được cho là do bộ váy Thanh Thúy mặc khi thi quá phản cảm.

Sau đêm thi, Thanh Thúy lý giải trên một vài tờ báo về sự cố trang phục. Cô cho biết, bộ váy trắng cô mặc đêm thứ 8 là do cô đặt may theo gợi ý của bạn nhảy Alex. Tuy nhiên, khi hoàn thiện, chiếc váy may sai so với bản thiết kế ban đầu.

"Ngay khi thử váy tôi đã nhận thấy sự không ổn của nó. Nhưng đã quá trễ để có thể xử lý hoặc thay thế. Tôi ý thức được việc mình đã mặc một chiếc váy xẻ quá cao, tôi biết có thể sẽ có những phản ứng xảy ra, tuy nhiên, thực sự, tôi bị rơi vào tình cảnh bất khả kháng", Thanh Thúy nói với báo chí.

Chiếc váy của Thanh Thúy được thiết kế dựa trên hai mẫu váy này. Ảnh: st.

Sau nhiều trần tình của Thanh Thúy về sự cố trang phục, NTK Tuấn Huy, người thực hiện bộ váy, cho biết, mọi việc không hoàn toàn như những gì Thanh Thúy giải thích.

"Sau đêm thi của Thanh Thúy, tôi đọc những bài báo trong Thúy nói về sự cố trang phục. Nhưng tôi nghĩ, nếu lên tiếng không khéo lại mang tiếng vịn scandal để nổi tiếng. Nhưng mọi chuyện không dừng ở đó khi vừa mới đây, Thúy lại nói về việc này trên một tờ tuần san. Mọi chuyện khác hẳn với sự thật. Tôi thấy mình không thể im lặng mãi được", Tuấn Huy nói.

Thanh Thúy (phải) trong trang phục cô đặt may và bạn nhảy Alex ở đêm thi thứ 8. Bên trái là mẫu váy do cô gửi cho NTK Tuấn Huy. Ảnh: st.

Theo nhà thiết kế này, ngày 15/6, Thanh Thúy gửi cho anh một email có ảnh mẫu váy và muốn anh làm một chiếc y hệt như thế. Ngày 16/6, khi nữ diễn viên và bạn nhảy đến gặp Tuấn Huy, anh khuyên phần trên của mẫu làm Thúy trông mập hơn, còn phần dưới lại hở quá, không phù hợp với văn hóa Việt Nam.

"Lúc này, Thúy trấn an tôi: Anh cứ yên tâm, bên nhảy là như vậy, thoải mái không sao hết nên anh cứ làm vậy cho em. Sau đó, tôi đưa cô ấy xem một mẫu váy có sẵn của tôi thì cả Thúy và Alex đều thích nên quyết định làm thân trên theo mẫu này kết hợp với phần thân dưới từ mẫu Thúy gửi. Tôi còn giữ email Thúy gửi nên không thể nói rằng: Thúy chưa hình dung được mẫu này sẽ hở đến đâu", nhà thiết kế nói.

Tuấn Huy cho biết, trước khi mặc váy để thi, nữ diễn viên đến chỗ anh thử lại 2 lần. Lần đầu, nữ diễn viên nhận xét làm chưa đúng ý và đề nghị sửa lại. Khi đến thử váy lần 2, cô đồng ý với chỉnh sửa.

12h đêm ngày thi xong, Thanh Thúy còn nhắn tin vào máy của NTK Tuấn Huy: "Cám ơn anh vì cái đầm rất đẹp".

Tiết mục của Thanh Thúy trong đêm thi thứ 8. Ảnh: Lý Võ Phú Hưng.

Trả lời VnExpress.net, bạn nhảy của Thanh Thúy là vũ công Alex, người Bulgary cho biết, ngay từ khi chọn mẫu váy cho Thúy, anh đã tìm cẩn thận và biết rằng bộ váy đó khá gợi cảm, vì thế, anh đã trao đổi rõ ràng với NTK Tuấn Huy những điểm cần chỉnh sửa bộ váy cho phù hợp hơn. NTK Tuấn Huy cũng đồng tình với điều này. Nhưng đến khi bộ váy hoàn thành sát ngày thi lại không được đúng như ý Alex ban đầu, làm cho chiếc váy khi nhảy bị tuột lên trên, để lộ cả đồ lót. "Tôi là vũ công chuyên nghiệp, tôi không bao giờ để cho bạn nhảy của mình mặc như thế. Nhưng thời gian không còn kịp để thay đổi. Chúng tôi đã cố gắng chỉnh sửa đến tận 12h khuya đêm thứ bảy. Thúy đã không nói dối về điều ấy", Alex nói.

Dù cho rằng sự cố về bộ váy là đáng tiếc, Alex cho biết: "Chúng tôi hoàn toàn không đổ lỗi vì chiếc váy mà tôi và Thúy thua cuộc. Có nhiều yếu tố quyết định thắng thua ở một cuộc thi. Chúng tôi đã cố gắng hết sức để hoàn thành bài thi, nhất là Thúy, cô ấy đã thể hiện hết sức để cống hiến cho khán giả một bài thi tuyệt vời".

Còn Thanh Thúy chia sẻ: "Khi gặp nhau để trao đổi về việc thực hiện trang phục cho tôi dự thi, NTK Tuấn Huy có gợi ý chỉnh sửa lại một chút so với thiết kế ban đầu mà Alex đưa ra, và Alex có đồng ý với ý kiến đó. Nhưng khi nhận được trang phục, Alex lại nói rằng anh Huy làm chưa đúng. Tôi nghĩ đây chỉ là do bất đồng về ngôn ngữ nên mới có chuyện hiểu lầm ý của nhau như vậy. Còn việc sau đêm thi, tôi nhắn tin khen chiếc váy đẹp là vì tôi thật sự thấy thích nó. Sau khi chỉnh sửa lần cuối, Alex cũng nói với tôi rằng chiếc váy này rất đẹp, chỉ tiếc là ở phần mông, chỉ cần thêm một chút vải nữa thôi là hoàn hảo".

"Tôi quá mệt mỏi với chuyện chiếc váy rồi. Tôi và anh Huy cũng đã nói chuyện với nhau về việc này và anh ấy cũng đã hiểu. Cuộc thi đã kết thúc, tôi không muốn nói mãi về một vấn đề cũ rích như vậy nữa. Đây là lần cuối cùng tôi trả lời về chuyện trang phục của mình với báo chí", nữ diễn viên nói.

Thất Sơn (Theo VNE)

Bình luận (0)