Du lịch - Thể thaoThể thao trong nước

Cơ hội giao lưu với cầu thủ nổi tiếng của Anh

Tạp Chí Giáo Dục

Đầu tháng 12-2008, Đại sứ quán Anh và Bộ Phát triển quốc tế Anh (DFID) cùng báo điện tử VietNamNet đã thiết lập trang web www.yoosk.vn/ukvn như là cầu nối thông tin giữa công chúng VN và các nhân vật nổi tiếng của Anh.

Curtis Davies ăn mừng sau khi ghi bàn tại Giải ngoại hạng Anh

http://www.yoosk.com/ đã giới thiệu hình thức giao lưu này ở Anh hơn một năm qua và mang tới cho công chúng Anh cơ hội được đặt câu hỏi trực tiếp và nhận được trả lời từ những người danh tiếng như Paul Ince – HLV đội Blackburn Rovers, Ngoại trưởng Anh David Miliband và thị trưởng London Ken Livingstone.

Yoosk được sáng lập bởi ông Tim Hood – nguyên phó giám đốc Hội đồng Anh tại Hà Nội và nhà làm phim tài liệu Keith Halstead (hiện đang sống ở Hà Nội). “Mục tiêu hàng đầu của Yoosk là tạo một kênh đối thoại trực tiếp với các chính trị gia, các nhà lãnh đạo và nhân vật nổi tiếng. Chúng tôi phát hiện người dân rất thích thú khi các câu hỏi của họ được trả lời và những nhân vật của công chúng cũng hài lòng được biết người dân đang băn khoăn với những câu hỏi gì” – ông Tim Hood nói.

Hiện Yoosk đang thực hiện cuộc giao lưu giữa độc giả VN với ngôi sao bóng đá Curtis Davies của CLB Aston Villa tại địa chỉ www.yoosk.vn/ukvn/theme-detail/10.aspx. Curtis là một trong những tài năng bóng đá mới của Anh. Curtis, 23 tuổi, bắt đầu sự nghiệp với đội Wimbledon, đã chơi cho West Brom hai năm trước khi chuyển đến CLB Aston Villa.

Q.T. (theo tuoitre)

Bình luận (0)