Du lịch - Thể thaoThể thao trong nước

HLV Thái Lan tin sẽ thắng Việt Nam tại Mỹ Đình

Tạp Chí Giáo Dục

Rất kiệm lời, khách sáo trước các câu hỏi từ báo giới Việt Nam, nhưng với phóng viên Thái Lan, HLV Peter Reid lại rất quả quyết về một chiến thắng của đội nhà.

> Peter Reid thất bại lần thứ 2: Sập bẫy

Chiều tối 26/12, tuyển Thái Lan đã tới Hà Nội. Thân thiện, dễ gần nhưng ông Reid lại rất kín kẽ và thận trọng khi nói về trận đấu sắp tới với chủ nhà của chung kết lượt về: “Các bạn có một đội tuyển mạnh, đồng đều, thủ môn xuất sắc, và thực tế trận thua 1-2 ngay tại Bangkok của chúng tôi đã nói lên điều đó. Trở về sân nhà, tuyển Việt Nam chắc chắn sẽ mạnh hơn rất nhiều bởi họ có lực lượng CĐV hùng hậu. Rất khó khăn cho chúng tôi nếu muốn một trận thắng”.

HLV Peter Reid tin Thái Lan sẽ giành chiến thắng.

Thời tiết tại Hà Nội lạnh hơn rất nhiều so với Bangkok. Tuy nhiên, HLV người Anh cho biết đó không phải là cái khó của các cầu thủ Thái, vấn đề của họ là phải điềm tĩnh và giữ được khát vọng trong trận đấu tại Mỹ Đình vào tối 28/12.

Tránh đề cập đến kết quả trận đấu lượt về trước các phóng viên Việt Nam, nhưng với phóng viên Thái Lan, tại khách sạn Sheraton, Peter Reid lại có thái độ khác hẳn. Ông rất tin vào một chiến thắng cho đội mình. Trả lời phóng viên tờ Bangkok Post, Reid nói: “Thái Lan chơi tốt hơn Việt Nam ở trận lượt đi nhưng thiếu may mắn, trong khi Việt Nam, nhất là hàng thủ, lại xuất thần. Thi đấu tại Mỹ Đình không phải là áp lực quá lớn bởi Thái Lan từng nhiều lần thắng tuyển Việt Nam tại đây. Tôi tin là Thái Lan sẽ đánh bại được Việt Nam ngay tại Mỹ Đình và giành Cup AFF”.

Ngôi sao đội trưởng tuyển Thái Lan, Thonglao cũng cho biết, anh không hề ngán sân Mỹ Đình vì đã nhiều lần ghi bàn vào lưới tuyển Việt Nam tại đây. Tiền vệ mang áo số 7 này cũng tiết lộ quyết tâm làm tung lưới Hồng Sơn để đưa Thái Lan giành chức vô địch.

Do tới Hà Nội chậm hơn một tiếng, Reid đã quyết định huỷ buổi tập chiều. 18h tối mai, Thái Lan mới có buổi tập duy nhất tại Mỹ Đình.

Ngọc Khánh (theo vnexpress)

Bình luận (0)