Du lịch - Thể thaoThể thao trong nước

Mưa tiền thưởng cho tuyển Việt Nam

Tạp Chí Giáo Dục

Với chức vô địch AFF Cup, thầy trò HLV Calisto nhận được phần thưởng trị giá 100.000 USD từ ban tổ chức. Ngoài ra, tuyển Việt Nam còn vinh dự có thêm một danh hiệu quan trọng của giải, thủ môn Dương Hồng Sơn giành danh hiệu Cầu thủ hay nhất giải.

> Nếu vô địch, tuyển VN được thưởng gần 10 tỉ đồng

Đội trưởng Tài Em và các đồng đội nâng cao Cup vàng.

Không chỉ vậy, các cầu thủ sẽ nhận thêm 4 tỷ đồng tiền thưởng từ LĐBĐ Việt Nam (VFF), 1 chiếc xe hơi từ Suzuki. Số tiền này từ các nhà tài trợ báo lại với lãnh đạo VFF.

Chức á quân của đội Thái Lan đem về cho ông Peter Reid và các học trò phần quà trị giá 50.000 USD. Đội bóng luôn được đánh giá mạnh nhất khu vực nhận thêm danh hiệu "Đội bóng fair-play".

Cầu thủ Tirasil Dangda nhận danh hiệu Vua phá lưới với 4 bàn thắng.

Vượt qua những rắc rối đầu giải, Dương Hồng Sơn ngày càng tỏa sáng và nhận được rất nhiều lời khen ngợi. Nụ cười tươi trong ngày về từ Bangkok còn rạng rỡ hơn trong đêm 28/12 khi thủ môn này nhận danh hiệu Cầu thủ hay nhất giải và nhận 5.000 USD từ ban tổ chức.

Lập công lớn với bàn thắng từ đường chuyền của Minh Phương, Công Vinh đã nhận thêm 5.000 USD từ các nhà tài trợ cho cầu thủ Việt Nam ghi bàn thắng đầu tiên trong trận chung kết.

Sau khi lọt vào chung kết, tuyển Việt Nam đã nhận được 2 tỷ đồng tiền thưởng.

Ban Mai (theo ngoisao)

Bình luận (0)