Du lịch - Thể thaoThể thao Quốc tế

MU để ngỏ khả năng bán Ronaldo cho Man City

Tạp Chí Giáo Dục

Normal 0 false false false MicrosoftInternetExplorer4

Không tin đối th cùng thành ph sn sàng vung tin cho ngôi sao tin v người B Đào Nha, nhưng Tổng giám đc David Gill khng đnh nếu ý đnh đó là nghiêm túc thì MU s cân nhc.

Với tiềm lực tài chính lớn và tham vọng sớm biến Man City thành thế lực mới tại giải Ngoại hạng cũng như châu Âu, chủ đầu tư mới Abu Dhabi United Group (ADUG) khẳng định họ không tiếc tiền để đưa về sân City of Manchester những ngôi sao sáng giá nhất thế giới. Một trong số đó là Cristiano Ronaldo, cầu thủ mà Sulaiman Al Fahim – đại diện của ADUG tuyên bố sẵn sàng chi 135 triệu bảng để tuyển mộ khi thị trường chuyển nhượng mùa đông mở cửa vào tháng 1/2009.

Khả năng Ronaldo (giữa) đổi màu áo từ đỏ của MU sang xanh của Man City là có, nếu ADUG thực sự dám chi tiền.

Nhưng trong mắt Ban lãnh đo MU, s quan tâm mà Man City dành cho Ronaldo chẳng có nhiu ý nghĩa và h thm chí nghi ng tính thc tế trong tuyên b ca Al Fahim. “Đó là mt thông đip rt thú v, nhưng tôi nghĩ ch phù hp trong câu chuyn ca các CĐV. Al Fahim còn nói mun đưa cả Fabregas và Fernando Torres về Man City, nên tôi nghĩ đó ch là kiu nói cho vui”, Tng giám đc Gill bình lun.

MU từng nhiu ln khng đnh Ronaldo không phi là cu th đ bán và mt rt nhiu công sc mi gi chân được anh trước s chèo kéo quyết lit t phía Real Madrid trong hè vừa qua. Tuy nhiên, Gill cũng đ ng kh năng Ban lãnh đo MU s xem xét nếu Man City tht s mun chi mt khon tin ln.

“Tất nhiên, MU không bao gi mun bán các tr ct, nhưng chúng tôi sẽ bàn bc vi HLV Ferguson và ch s hu CLB, nhà Glazers, bởi 135 triu bng là khon tin quá ln cho bt k cu th nào, k c là siêu sao như Ronaldo. Tôi chưa gặp Al Fahim, nên không tin ông ta tht s nghiêm túc vi nhng tuyên b như vậy. Nhưng quả tht khon tin mà ông ta đưa ra là rất hp dn và đ làm đo ln mi giá tr trong bóng đá”, Gill lý gii.

135 triệu bảng là con số đủ để Gill (phải), HLV Ferguson và ban lãnh đạo MU phải suy nghĩ về Ronaldo.

Trong hè vừa qua, MU ch có mt bn hp đng mi duy nht là Dimitar Berbatov t Tottenham vi giá 30 triu bng. Nhưng trong bối cnh phi chi con s gn tương tự đ mua đt Carlos Tevez, Gill tuyên b MU s không mn mà tham gia vào th trường chuyn nhượng mùa đông. “Đội hình hin ti đ mnh c v cht lượng ln chiu sâu đ tranh tài mi mt trn. HLV Ferguson cũng rt hài lòng vì thế, MU không nht thiết phải mua thêm cu th“.

Normal 0 false false false MicrosoftInternetExplorer4

Normal 0 false false false MicrosoftInternetExplorer4

Phương Minh (theo vnexpress)

Bình luận (0)