Du lịch - Thể thaoThể thao Quốc tế

Tôi đang phát điên vì cô ấy

Tạp Chí Giáo Dục

Normal 0 false false false MicrosoftInternetExplorer4

Ngay sau khi cô bồ Nicole th hin tình yêu bng nhng li nng nàn trong mt đon video ca nhc, Hamilton đáp tr bng li phát biu v tình cm anh dành cho cô.

Normal 0 false false false MicrosoftInternetExplorer4

> Hamilton trở thành nhà vô địch F1 thế giới trẻ nhất

"Bạn gái ca tôi là người biết cách thu hút người khác. Tôi như phát điên vì cô ấy. Cô y tht phi thường, luôn tt vi tôi và ng h tôi hết mình", tân vô đch Công thc 1 dành nhng li hoa m nht cho cô bn gái ca sĩ Nicole Scherzinger ti bui t ơn các nhân viên kỹ thut Trung tâm k thut McLaren hôm 5/11.

Hôm 4/11, nữ ca sĩ bc la ca nhóm Pussycat Dolls không ngi ngn bày t tình yêu vi "chàng phi công" bng nhng ca t thiết tha trong đon video trên mng Youtube.

Sau một ngày Anh, Hamilton và b đã bay sang Đức ti d bui trao gii Das Goldene Lenkrad Berlin. Trên thm đ, hai người tay trong tay không ri na bước và trao nhau ánh mt tha thiết. "Viên ngc đen" vinh d là người trao gii có hình báng xe bng vàng cho ông Dieter Zetsche, Chủ tch ca Daimler AG, hãng sn xut loi xe hơi điện. Hôm 6/11, cp đôi này li vi vã bay v Anh đ tham gia mt bui hp báo.

Tờ Daily Mail cho biết, dù bn rn vi công vic và lch hp dày đc sau khi chiến thng tr về từ Sao Paulo, Brazil nhưng Hamilton và cô bồ luôn c gng dành thi gian riêng tư cho nhau. Ngày 3/11, hai người cùng đi xem tp phim mi nht v chàng đip viên 007 Quantum of Solace (Định mc khuây kha).

Hình ảnh Hamiton và bn gái ti Đức, nh trên Daily Mail:

Hamilton và cô bồ không rời nhau nửa bước.
Hamilton trao giải cho Chủ tịch hãng Daimler AG Dieter Zetsche.
Cặp đôi vội vã bay về Anh để tham dự một buổi họp báo.
Nhà tân vô địch F1 được chào đón như người hùng tại trung tâm kỹ thuật của McLaren hôm 5/11.
Hoàng Trang (theo ngoisao)

Bình luận (0)