Du lịch - Thể thaoThể thao Quốc tế

Làm vợ tỉ phú cũng căng thẳng

Tạp Chí Giáo Dục

Normal 0 false false false MicrosoftInternetExplorer4

Bà Irina chia sẻ, cuc hôn nhân 16 năm vi t ph Nga là nhng tháng ngày tháp tùng bi rt nhiu v sĩ và ni ám nh bi chuyn 5 đa con ca h có th b bt cóc bt k lúc nào.

Chủ tịch Chelsea và bà Irina trong bức ảnh chụp năm 2004.
“Cuộc sng ca tôi và Roman không phi là chuyn c tích đp như báo chí thường mô t“, v cũ ca Ch tch Chelsea tri lòng trên OK!. “Vì s an toàn ca tôi và lũ tr, ông y thuê mt nhóm v sĩ. Chúng tôi phi thay đi s đin thoi mi ngày đ không ai biết nơi ở chính xác vì lo s là mc tiêu ca bn bt cóc. Mi ln đưa con đến rp hát hoc bo tàng, chúng tôi dược tháp tùng bi rt nhiu v sĩ. Điu đó làm tôi lúc nào cũng căng thng”.

Mặc dù chng cũ đang có mi quan h tt đp vi cu người mu tr Daria Zhukova, bà Irina cho biết, ông Abramovich ha s không ct đt liên lc vi các con. “Tôi ln lên mà không biết mt cha vì thế tôi không mun con cái mình thiếu thn tình ph t. Roman ha như vậy và cho đến nay ông y vn gi li”, Irina tâm s.

Irina là vợ th hai ca nhà tài phit Nga. Tháng 2 năm 2007, hai người đã hoàn tt th tc ly d sau 16 năm chung sng và đã có 2 con trai cùng 3 con gái. Theo Telegraph, bà Irina được cho là nhn được s tin t 150 triu bng đến 10,8 t bng t tài sn kếch xù ca ông chng giàu có sau khi chia tay.

Hoàng Trang (theo ngoisao)

Bình luận (0)