Du lịch - Thể thaoThể thao Quốc tế

Cristiano Ronaldo bị tố chủ ý chặt giò đối thủ

Tạp Chí Giáo Dục

Normal 0 false false false MicrosoftInternetExplorer4

Người suýt b siêu sao ca MU làm gãy chân là Thiago Silva, hu v ca tuyn Brazil trong trn giao hu đi thng B Đào Nha 6-2 ti Brasilia hôm qua. Normal 0 false false false MicrosoftInternetExplorer4

> Brazil “hủy diệt” Bồ Đào Nha

Ronaldo (trái) gây thất vọng về mọi mặt trong trận giao hữu hôm qua.
Khi đặt chân đến x s samba, Ronaldo không giu hy vng s chơi một trn đu đ đi trước Brazil hòng ghi thêm đim trong cuc chay đua tranh hai phn thưởng cá nhân cao quý nht thế gii là Qu bóng vàng và Cu th hay nht thế gii ca FIFA. Tuy nhiên, chuyến du đu này li tr thành mt cơn ác mộng tht s khi tuyn B Đào Nha thm bi 2-6 trong trn cu mà siêu sao 24 tui chng đ li bt k du n tích cc nào.

Ronaldo không chỉ m nht v chuyên môn. Theo mô t ca Thiago Silva, trung v được HLV Dunga giao kèm sát siêu sao người B Đào Nha, Ronaldo còn hin lên vi hình nh mt k chém đinh cht st khi c tình vào bóng nguy him vi anh trong hip hai. Sau tình hung va chm ny la y, Thiago Silva, người đang được Inter chèo kéo, đã ht tay t chối khi Ronaldo có ý mun đ anh đng dy. C hai thm chí còn đôi co d di mt lúc trên sân.

Thiago Silva - trung vệ đầy hứa hẹn trong làng bóng đá Brazil - tin rằng sự nghiệp của anh sẽ chấm dứt, nếu không kịp nhảy lên tránh cú vào bóng của Ronaldo.
“Tôi không chấp nhn li xin li ca cu ta. Ronaldo đã khôn li khi cười và cho rng chng có gì nghiêm trng vì tôi đã kp nhy lên tránh đòn. Nhưng nếu tôi không kp phn x và làm như vậy, chc chn pha vào bóng ca Ronaldo đã làm tôi gãy chân”, Thiago Silva bt bình. “Không th chp nhn cách chơi bóng như vậy. Ronaldo đang được xem như cầu th hay nht thế gii, anh ta l ra phi biết tôn trng đối th”.

Trung vệ 24 tui này cũng ch ra nguyên nhân dn đến hành đng nóng ny ca Ronaldo: “Cu ta vn là mt cu th láu cá. Nhưng bóng đá là vậy. Tôi hiu Ronaldo căng thng, c chế và vào bóng ác ý vì anh ta chng làm nên trò trng gì trong trn đấu”.

ng trong trn đu ti Brasilia, Ronaldo còn có nhiu c ch không đp vi Marcelo bên phía Brazil. “Khi b anh ta thúc cùi ch vào ngc, tôi bo rng anh ta không nên làm như thế. Nhưng Ronaldo lại cao ging, quát to và uy hiếp bng cách đưa hai tay bóp cổ tôi”, hu v trái đang khoác áo Real Madrid tiết l.

Ronaldo (phải) uy hiếp Marcelo.
Phương Minh (theo vnexpress)

Bình luận (0)