Du lịch - Thể thaoThể thao Quốc tế

Trước vòng 13 Premier League: Top 4 là đây

Tạp Chí Giáo Dục

Normal 0 false false false MicrosoftInternetExplorer4

Chỉ trong vòng 1 thi gian ngn, người ta đã liên tc được chng kiến nhng tht bi ca Liverpool và Chelsea. Tuy nhiên, Chelsea và Liverpool va b “ht cng” khi Carling Cup đó li không phi là 2 đi bóng đang dn đu Premier League…  

Sau một tháng thi đu vi mt đ dày đc (3 ngày/1 trn), các ngôi sao của nhng đi bóng ln đã bt đu có du hiu t ra b quá ti. Bi vy, đng lot c Chelsea, Liverpool, M.U và Arsenal đu ch đưa vào sân đội hình B cho các trn đu thuc vòng 4 Carling Cup hi gia tun qua là điu đã được d báo trước.

Chưa đầy 10 ngày, người ta đã liên tc được chng kiến thêm nhng tht bi ca Liverpool và Chelsea. Tuy vy, gii m điu cũng chng quá bt ng khi 2 đi bóng đang dn đu Premier League li sm chia tay Carling Cup như vậy, bi h ch tung vào sân nhng chuyên gia dự b, và nhng ngôi sao mi bình phc sau chn thương đang cần tìm li cm giác thi đu. Cũng vi cách làm tương tự nhưng kết qu mà Arsenal và M.U thu v li hoàn toàn khác khi h đã có tên vòng t kết nh nhit huyết thi đu ca các cu th trẻ.

Nhưng những Liverpool “B”, Chelsea “B” hay Arsenal “siêu tr” s không còn xut hin trong lot trn cui tun này ti Premier League. Sau khi đ các tr ct được ngh ngơi, “Tứ đi gia” s tr li là chính mình. Khi đó, tht khó đ Bolton, Sotke City và West Brom có th gây khó d cho Liverpool, M.U và Chelsea như những Tottenham hay Burnley đã làm được t 2 ngày trước.

Bolton đang rất hưng phấn vi 2 chiến thng liên tiếp gần đây trước Man City (2-0) và Hull City (1-0), thêm vào đó là thành tích thi đu rt tt trước Liverpool ti sân nhà Reebok (thua đúng 1 trn, còn li hòa 2, thng 2) nhưng có lẽ nim vui đó s không kéo dài sau chuyến viếng thăm ln này ca nhng v khác đến t vùng Merseyside. Hin ti, HLV Rafa Benitez đã có s phc v tr li ca chân sút ch lc Fernando Torres, và tin đo được chiến lược gia người TBN ưu ái nhất mùa gii này – Robbie Keane cũng đã có được nhng bàn thng đu tiên cho The Kop tại Premier League. Bộ đôi tn công này s là thách thc thc s vi hàng th vn không thc s mnh ca Bolton.

M.U và Chelsea cũng s có nhng trn đu được d đoán là rt d dàng trước 2 tân binh là Stoke City và West Brom. Ba đim dường như đã nằm chc trong tay thy trò Sir Alex và Big Phil trong lot trn cui tun này.

Arsenal chính là đại din duy nht ca Top 4 gp khó vòng đu th 13 này khi đi th ca h là mt Aston Villa đang thi đu hết sc n tượng. Cho dù không có nhiu bn hp đng mi được thc hin trong mùa Hè va qua, nhưng giờ đây đi bóng ch sân Villa Park li đang bám sát gót Top 4 trên BXH (ch còn kém M.U đúng 1 đim: 20-21). Tuy nhiên nhng cu th tr ca HLV Wenger li đang có s hưng phấn cao đ sau chiến thng đầy thuyết phc trước M.U vòng đu trước, thế nên s rt khó đ Aston Villa có th “an toàn” rời Emirates sau trn đu này. Trước mt Arsenal s là nhng trn đu vô cùng căng thng ti Premier League, thế nên h phi đt được s tp trung cao đ nếu không muốn b nhóm đu to khong cách quá xa. Nếu tiếp tc duy trì được tinh thn như đã thể hin trong trn đu va qua vi M.U, 3 đim có l cũng không phi là mc tiêu ngoài tm vi ca các Pháo th.

lot trn cui tun này người ta cũng đang ch đi xem Tottenham liệu có duy trì được chui trn bt bi k t ngày Harry Redknapp v vi White Hart Lane hay không. Nhiu kh năng, s trn bt bi ca Spurs dưới thi Redknapp s được nâng lên con s 7 khi đi th ca h ln này ch là Fulham vn thi đu tht thường ti Premier League.

Lịch thi đu c th ca vòng 13

Mạnh Đức (theo bongdaso)

Bình luận (0)