Du lịch - Thể thaoThể thao Quốc tế

Liverpool – Fulham: Khi Torres có mặt

Tạp Chí Giáo Dục

Normal 0 false false false MicrosoftInternetExplorer4

Fulham chưa từng thắng Liverpool tại sân Anfield kể từ năm 1934. Chỉ cần như thế cũng đủ khiến những người dù tự tin lắm cũng không dám chắc về cơ hội cho đội bóng thành London trong chuyến làm khách này. Quá khứ là một màu ảm đạm với Fulham và hiện tại cũng chẳng tươi sáng hơn là mấy. Normal 0 false false false MicrosoftInternetExplorer4

Normal 0 false false false MicrosoftInternetExplorer4

> Trước vòng 14 Premiership: Mọi con mắt dồn về Villa Park!

Dù đã thắng 2 trận gần đây tại Premiership, nhưng điều đó không thể giúp họ sánh với Liverpool. Đội chủ sân Anfield đang đứng thứ 2 trên BXH sau 13 vòng, trong khi Fulham vẫn đứng ở vị trí thứ 10. Với Liverpool, Fulham luôn là đội bóng họ ưa thích trong các cuộc đối đầu tại Premiership, nhất là khi được chơi trên sân nhà. Mùa giải này, đội bóng của HLV Rafael Benitez chưa một lần nếm mùi thất bại tại Anfield. Thành tích này sẽ được nối dài, bởi Fulham khó có thể cắt mạch trận ấn tượng ấy của đội bóng vùng Merseyside.

Fernando Torres trở li, Liverpool có rt nhiu phương án tấn công. Keane, Kuyt cũng không còn quá lo ti nhim v ghi bàn và khi đó, đi bóng ca Benitez s tht nguy him. Trn này, Liverpool thiếu Gerrard và Arbeloa vì b chn thương và treo giò. Trong khi ấy, Fulham không th có tin đo Seol Ki-Hyeon, tin v Etuhu vì chn thương. Niềm tin ca h đt vào chân sút Johnson và li chơi đầy la ca hàng tin v vi Bullard là người cm trch. Tuy nhiên, s yếu kém ca b t v Hughes – Konchesky – Hangeland – Pantsil là điều khiến HLV Hodgson phi đau đu. Đó cũng là lý do Fulham khó gi sch lưới và có đim. Chiến thng s khó thoát khi tay Qu đ.

ĐỘI HÌNH D KIN

Liverpool: Reina; Agger, Hyypia, Carragher, Aurelio; Kuyt, Alonso, Mascherano, Reira; Keane, Torres.

Fulham: Schwarzer; Pantsil, Hughes, Hangeland, Konchesky; Gera, Bullard, Murphy, Davies; Johnson, Zamora.

DỰ ĐOÁN: Liverpool thng 3-1

(Theo bongda24h)

Bình luận (0)