Du lịch - Thể thaoThể thao Quốc tế

Torres vắng mặt 3 trận đấu quan trọng của Liverpool

Tạp Chí Giáo Dục

Normal 0 false false false MicrosoftInternetExplorer4

Đội bóng ch sân Anfield s phi bước vào 3 trn đu quan trng sp ti vi Wigan, Chelsea (Premier League) và Atletico Madrid (Champions League) mà không có s phc v ca chân sút s 1 Fernando Torres.

Trong lần tr li TBN làm nghĩa v quc gia lot trn vòng loi World Cup 2010 hồi gia tun này, Torres đã b chn thương và được thay ra ngay phút th 17 trong trn đu vi ĐT B. Các bác sĩ cho biết tin đo 24 tui này đã b chn thương gân kheo, và sẽ phi ngh thi đu trong khong 10-14 ngày ti.

Đóng là khong thi gian mà Liverpool sẽ phi gp nhng đi th hết sc khó chu, đu tiên là Wigan (Premier League), Atletico Madrid và cui cùng là Chelsea. Hin ti Premier League, Liverpool vn đang bám sát Chelsea v trí th 2 vi 17 đim (ch kém v hiu s bàn thng bi). Chính vì vy, The Kop rt cn có được 3 đim trong trn đu cui tun này vi Wigan, trước khi bước vào cuc “đi chiến” mang tính đt phá vi Chelsea 1 tun sau đó (26/10).

Torres thất vọng rời sân trong trận đấu vừa qua với Bỉ tại vòng loại World Cup 2010
HLV Rafa Benitez càng có lí do để tht vng hơn khi Liverpool cũng phi đón nhn thêm nhng ca chn thương của Ryan Babel và Yossi Benayoun sau ln tr v thi đu cho các ĐTQG hi gia tun này.

“Tôi cảm thy rt tht vng. Tôi s không th có được Torres cho 3 trận đu quan trng sp ti. Nhng báo cáo ban đu ca các bác sĩ cho biết cu y s phi ngh thi đu trong khong 10 ngày ti.”

“Các cầu th hin nay ngày càng phi thi đu nhiu hơn cho các ĐTQG, vì vy nguy cơ bị chn thương của h là rt cao. Chúng ta cần phi có bin pháp nào đó đ khc phc tình trng này.”

Có lẽ Torres cũng đang rt tht vng vì phi b l màn tái ng vi Atletico Madrid ngay ti quê hương TBN – đội bóng anh đã tng có 12 năm gn bó trước khi chuyn ti đu quân cho Liverpool.

Mạnh Đức (theo bongdaso)

Bình luận (0)