Du lịch - Thể thaoThể thao Quốc tế

Hổ làm kình ngư với người

Tạp Chí Giáo Dục

Normal 0 false false false MicrosoftInternetExplorer4

Người đẹp Moksha tắm cùng hổMột hình nh  thú v: Mt chú h nhy ùm xung nước, bơi lội “tung tăng” cùng mt cô gái xinh đp. Chưa hết, c hai còn ln sâu xung đáy. Người ta không th phân bit đâu là “giai nhân”, đâu là “quái thú”, k giương móng vuốt, người tóe nước vui đùa thỏa thích…

Đây là hình ảnh có tht 100% trong chương trình “hãy làm phong phú thiên nhiên “diễn ra ti vườn thiên nhiên Myrtle Beach, Miami, M. Din viên chính là chú h 1 tui dài khong 2 mét và nng hơn 100kg có tên  Balavan, còn “giai nhân” là hướng dn viên Moksha.

Tham gia chương trình đặc bit này còn có 2 chú h khác là Bali và Oden cùng HLV Ragani. Tiến sĩ Bhagavan Antle, giám đc chương trình, cho biết: “Bn năng ca h là có th bơi lội trong nước. Chúng rt thích tm và nghch nước là đng khác. Nhưng chúng ta ít biết, h có th tr thành nhng “kình ngư” xuất sc bi gia các ngón chân ca nó có miếng màng mng như mái chèo.

Bởi đc tính này, chúng tôi quyết đnh xây h bơi riêng  cho hổ, giúp nhng người yêu thích đng vt có th tri nghiệm nhng thói quen đc nht vô nh này vi chúng”.

Hiếu Dân (theo thanhnien)

Bình luận (0)