Du lịch - Thể thaoThể thao Quốc tế

Sir Alex mừng vì O.Brazil thua

Tạp Chí Giáo Dục

Dunga không sợ mất “ghế”. HLV Carlos Dunga khẳng định rằng ông vẫn tiếp tục dẫn dắt Selecao tại vòng loại WC 2010 bất chấp thất bại của ĐT O.Brazil trong việc chinh phục chiếc huy chương vàng tại Thế vận hội Bắc Kinh. HLV Dunga đưa ra tuyên bố trên sau khi đội bóng của ông bị kình địch O.Argentina vùi dập với tỉ số 3-0 ở trận bán kết môn bóng đá nam Olympic 2008 diễn ra vào ngày hôm qua.

 Carlos Dunga

Redknapp từ bỏ thương vụ SWP. HLV CLB Portsmouth vừa lên tiếng thừa nhận thất bại trong việc lôi kéo tiền vệ Shaun Wright-Phillips rời Chelsea. Như đã biết, sau khi bán Sulley Muntari cho Inter Milan, Wright-Phillips trở thành mục tiêu theo đuổi số 1 của nhà ĐKVĐ FA Cup.Juventus sắp có Christian Terlizzi. Theo Tuttomercatoweb, hậu vệ của CLB Catania sẽ gia nhập đội chủ sân Olimpico trước khi thị trường chuyển nhượng mùa Hè năm nay đóng cửa. BLĐ đương kim á quân Serie A hy vọng Terlizzi sẽ là sự thay thế hoàn hảo cho vị trí của Giorgio Chiellini, hậu vệ vừa dính chấn thương trong trận tranh Cúp Berlusconi.Mutu dính chấn thương. Hôm qua, tiền đạo Adrian Mutu bất ngờ gặp phải một chấn thương trong buổi tập cùng các đồng đội tại ĐTQG Romania. Theo chẩn đoán ban đầu, nhiều khả năng cựu cầu thủ Chelsea sẽ vắng mặt ở trận lượt về thuộc khuôn khổ vòng loại Champions League giữa Slavia Praha và Fiorentina diễn ra vào ngày 28 sắp tới.

 Adrian Mutu

Inter & Juve “choảng” nhau vì Feghouli. Báo chí Italia tung tin, cả Inter Milan và Juventus đều đang chạy đua trong cuộc chiến giành giật chữ ký của tiền vệ được coi là “Zidane mới” của bóng đá Pháp, Sofiane Feghouli. Ngoài 2 đội bóng hàng đầu Serie A, Feghouli còn là mục tiêu theo đuổi của cả Ajax, Liverpool, Chelsea và Valencia…“Tôi muốn ở lại”. Một lần nữa tiền vệ Maniche thổ lộ nguyện vọng muốn gắn bó tương lai với CLB Atletico Madrid. Tuyển thủ quốc tế người Bồ Đào Nha này vừa trở lại đội bóng thuộc thủ đô Tây Ban Nha sau nửa mùa bóng khoác áo CLB Inter Milan dưới dạng cho mượn. Được biết, BLĐ Atletico Madrid rất muốn bán Maniche trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè này.

 Tiền vệ Maniche

O.Brazil thua, Sir Alex vui? HLV Alex Ferguson sẽ có sự phục vụ của tiền vệ Anderson trong cuộc đối đầu với đối thủ Portsmouth ở vòng đấu thứ 2 thuộc khuôn khổ Premier League diễn ra vào cuối tuần này. Đây là một thông tin vui với chiến lược gia người Scotland trong bối cảnh MU đang trải qua một cuộc khủng hoảng lực lượng ở hàng tiền vệ, với sự vắng mặt của Cristiano Ronaldo, Michael Carrick, Ryan Giggs và Owen Hargreaves. Dự kiến, Anderson sẽ trở lại sân Old Trafford vào thứ 6 tới, ngay sau khi trận tranh huy chương đồng giữa O.Brazil và O.Bỉ kết thúc. K.D (theo bongdaso.com) 

Bình luận (0)