Du lịch - Thể thaoThể thao Quốc tế

Định đoạt tương lai Marcelo

Tạp Chí Giáo Dục

Hậu vệ cánh trái người Brazil, Marcelo đã cam kết tương lai lâu dài với Real Madrid bằng bản hợp đồng mới có thời hạn 5 năm.
Marcelo gia nhập Real Madrid vào năm 2007 khi mới 19 tuổi. Cho dù gặp khá nhiều khó khăn trong việc thích nghi và thể hiện tài năng ở Bernabeu nhưng hậu vệ cánh trái này càng chơi càng hay và trở thành trụ cột không thể thay thế của Los Blancos.
Tính đến thời điểm này, Marcelo đã có hơn 300 trận đấu cho Real Madrid và được đánh giá là hậu vệ cánh trái xuất sắc nhất thế giới. Ở tuổi 29, anh đã nếm trải đủ các hương vị thất bại cũng như thành công với đội bóng áo trắng.
Cùng với Sergio Ramos, Marcelo là một trong những ngôi sao có “thâm niên” nhất ở Bernanbeu. Cùng Real, anh đã đoạt được 3 chức vô địch Champions League và 4 danh hiệu La Liga.
Chính vì thế, Marcelo đã quyết định gắn bó với Real Madrid cho dù nhận được sự quan tâm của rất nhiều đại gia giàu có ở châu Âu. Chiều nay, hậu vệ này chính thức đồng ý ký hợp đồng mới đến năm 2022 với Los Blancos, thời điểm anh 34 tuổi.
Theo thông báo của Real Madrid, Marcelo sẽ tham gia vào cuộc họp báo ở Bernanbeu vào ngày mai nhân dịp ký hợp đồng mới.
Tầm Hoan (theo bongdaso)

Bình luận (0)