Du lịch - Thể thaoThể thao Quốc tế

Quan hệ giữa Henry và Barca đang rạn nứt

Tạp Chí Giáo Dục

Normal 0 false false false MicrosoftInternetExplorer4

Nếu tiếp tc b BHL Barcelona đày i sang cánh trái, có th tin đo Thierry Henry s ri Tây Ban Nha đ quay tr li x s Sương mù thi đấu. 

Mùa hè năm 2007, Thierry Henry khăn gói sang Tây Ban Nha mang theo tham vng gt hái được nhiu thành công cùng CLB Barcelona. Thế nhưng ở mùa bóng đu tiên ti x s Bò tót, ngôi sao 31 tui người Pháp đã đánh mt hình nh mà anh đã to dng được ti Premier League. Henry và Barca trắng tay mùa gii 07/08.

Có rất nhiu lý gii xung quanh phong đ sa sút ca Henry nhưng giới chuyên môn nhn đnh, vic b Frank Rijkaard – cu HLV Barca, xếp đá v trí cánh trái (không phi s trường) là nguyên nhân chính khiến kh năng săn bàn ca tin đo 31 tui này cùn theo năm tháng.

Nỗi buồn của Thierry Henry
Những tưởng tân HLV Pep Guardiola s rút ra bài hc xương máu từ người tin nhim. Thế nhưng nhưng chiến lược gia tr tui người TBN này đã không làm gì hơn để ci thin phong đ cho Henry. Titi tiếp tc phi dt sang cánh ch không phi v trí trung phong. Dĩ nhiên anh đã không th phát huy được kh năng ca mình. Điu này khiến huyn thoi ca CLB Arsenal t ra không hài lòng chút nào.

Titi bóng gió khả năng s nói li chia tay vi Gã khng l x Catalan nếu BHL đi bóng không to điu kin giúp anh ly lại phong đ. Tr li câu hi liên quan đến tương lai của mình, Titi cho biết: “Vào thi đim này thì không có gì đáng đ nói c”.

“Tuy nhiên nếu mi vic c tái din như thế này thì chúng tôi buc phi đ cp đến. Hi đu mùa gii tôi đã tng tho lun về tương lai của mình mt cách thng thn vi HLV (Pep Guardiola)”.

Henry đã rời Arsenal sau 8 năm gn bó vi CLB này. Dù đang tri qua thi đim rt khó khăn trong s nghip nhưng tuyền th quc tế người Pháp vn bo v quyết đnh dt áo ri đi bóng thành London của mình.

“Tôi không hề hi tiếc. Tôi làm nhng gì phi làm thi đim đó. Vi tôi điu quan trng nht lúc này là được ra sân và tìm li cm giác chơi bóng”.

K.D (theo bongdaso)

Bình luận (0)