Du lịch - Thể thaoThể thao Quốc tế

Gustavo Poyet: Tottenham đã đúng khi sa thải chúng tôi!

Tạp Chí Giáo Dục

Normal 0 false false false MicrosoftInternetExplorer4

Gustavo Poyet – từng làm tr lý cho HLV Juande Ramos khi ông này vn còn nm gi cương vị dn dt Tottenham Hotspur – va lên tiếng tha nhn Ban lãnh đo Tottenham quyết đnh “trm” Ramos và ban hun luyện ca ông này là hoàn toàn chính xác!

Poyet (vốn là mt cu cu th giàu kinh nghim Premier League) được ông Ramos đưa về White Hart Lane hi tháng 10 năm ngoái, nhưng sau 12 tháng chỉ giành được vn vn chiếc Cúp Liên đoàn, c Poyet ln HLV Ramos đều phi khăn gói ra đi.

Poyet (trái) và Ramos khi còn dẫn dắt Tottenham.Lý do hết sc rõ ràng. Chưa bao giờ trong lch s, Tottenham có chng khi đu Premier League ti t đến như vậy – ch giành được vn vn 2 đim trong 8 trn đu đu tiên Premier League mùa này và tt xung “đáy” ca bng xếp hng.

Không thể tiếp tc kiên nhẫn, Ban lãnh đo Tottenham đã sa thi Ramos (tng rt thành công khi còn dn dt Sevilla) đ đưa về Harry Redknapp.

Ngay lập tc, s thay đi đã cho thy mt chiu hướng tích cc. Tottenham đã tri qua 6 trn bt bi (trong đó có 5 trn thng) – mi nhất là trn “hy dit” Liverpool Cúp Liên đoàn.

Tottenham từng bước vào mùa gii 2008-2009 vi hy vng cao đ sau khi chi ra 66 triu bng đ ký kết các hp đng mi trong sut giai đon mùa hè ri. Champions League cũng là mt mc tiêu ca Tottenham, tuy nhiên, màn khởi đu ti t đã khiến mi tham vng đ v

Poyet thừa nhn khi mi chuyn bt đu trôi đi, mi th đã vượt khi tm kim soát ca Ban hun luyn cũ: “Chúng tôi đã có giai đon trước mùa gii tht tuyt vi. Nhưng chúng tôi không kiếm được điểm s nào trong my trn đu tiên, vì thế, tình hình đã thay đi”.

Tottenham dưới “vương triều” Redknapp s đến làm khách trên sân ca Fulham vào ti nay. Ông Redknapp và các hc trò liu s  nâng chui bt bi lên con s 7?

Tiểu Phương (theo SGGP)

Bình luận (0)