Du lịch - Thể thaoThể thao Quốc tế

Vợ cho phép ngoại tình

Tạp Chí Giáo Dục

Đó là đặc ân của Andrei Kirilenko, một trong những VĐV nổi tiếng nhất nước Nga hiện nay. Ngôi sao 27 tuổi của giải bóng rổ nhà nghề Mỹ có mức lương 10,5 triệu USD mỗi mùa. Anh chính là người cầm cờ của đoàn thể thao Nga tại Olympic 2008.

Masha, vợ của Kirilenko, có tuyên bố gây sốc.

Kirilenko sống trong một ngôi biệt thự trị giá 4 triệu bảng tại Salt Lake, Mỹ, nơi anh thi đấu cho CLB Utah Jazz, một trong những đội hàng đầu NBA. Cuộc sống của Kirilenko đã có thể gọi là thiên đường? Chưa đâu, Masha Lopatova (vợ của Andrei Kirilenko) cho rằng điều tuyệt vời nhất mà cô dành cho chồng là cho phép anh ta “phản bội” mỗi năm một lần.

Đúng là khó kiếm cô vợ nào "chịu chơi" như Masha, ca sĩ nổi tiếng tại Nga với ca khúc Saharniy từng đứng đầu trong bảng xếp hạng MTV tại Nga năm 2002. Masha không chỉ là một cô gái tóc vàng xinh đẹp mà còn có bằng cử nhân ngôn ngữ học và bằng thạc sĩ nghệ thuật học. Masha rất tích cực tham gia các hoạt động xã hội và hiện là chủ tịch một tổ chức từ thiện do Andrei Kirilenko sáng lập. Chưa hết, Masha còn có nhãn hiệu thời trang riêng. Bận rộn là thế, nhưng Masha “kèm cặp” Andrei Kirilenko rất sát sao.

Không có trận đấu sân nhà nào của Utah Jazz mà Masha vắng mặt khi chồng cô trổ tài trên sân. Kirilenko với chiều cao 2m09 cùng 2 cánh tay dài như tay vượn là chuyên gia cản phá các pha ném rổ (block) của đối phương. Mỗi lần Kirilenko có một cú block thành công, Masha lại đứng dậy la toáng lên “AK-47 (tức Andrei Kirilenko khoác áo số 47) tuyệt vời, em yêu anh!”. Đáp lại, Kirilenko cũng hướng tầm nhìn về vợ, trao cho nàng nụ hôn gió. Hình ảnh ấy đã trở nên rất quen thuộc đối với các khán giả tại SVĐ EnergieSolution của Utah Jazz.

Kirilenko trong màu áo Utah Jazz.

Kirilenko đang được nước Nga xem như báu vật sau khi giúp đội tuyển Nga vô địch châu Âu 2007 và cũng đang được chọn là cầu thủ hay nhất giải. Sau khi nhận giải thưởng này, đội trưởng tuyển Nga Kirilenko đã nói: “Cảm ơn Masha, cô ấy là động lực vĩnh cửu của tôi”.

Masha dĩ nhiên rất hài lòng. Cô tiết lộ: “Kirilenko giống một đứa trẻ. Đừng nghĩ bề ngoài khổng lồ của Kirilenko mà cho rằng anh ấy mạnh mẽ. Kirilenko rất hay khóc ở khách sạn mỗi khi thua trận trong các chuyến thi đấu xa nhà mà không có tôi bên cạnh. Tôi luôn an ủi và động viên Kirilenko. Anh rất rất nghe lời tôi!”.

Thế Kirilenko có nghe lời Masha ở chuyện được ngoại tình mỗi năm một lần? Masha trả lời bí ẩn: “Đó là chuyện riêng giữa tôi và Kirilenko, nhưng tôi hài lòng về anh ấy. Chồng tôi là người tình, người chồng tuyệt vời. Anh ấy không giống một số ngôi sao bóng rổ khác có người khoe đã ngủ với hơn 1.000 phụ nữ”. Kirilenko nói: “Tôi không thể không rung động trước những cô gái đẹp, nhưng lời căn dặn của Masha luôn khiến tôi suy nghĩ nhiều”. Bí mật hôn nhân của cặp Masha – Kirilenko (có với nhau cậu con trai Fedor 7 tuổi) sẽ tiếp tục là nỗi tò mò của giới hâm mộ.

Giả Sơn (theo ngoisao)

Bình luận (0)