Du lịch - Thể thaoThể thao Quốc tế

Croatia tự tin chiến thắng

Tạp Chí Giáo Dục

Huấn luyện viên Bilic đang rất tự tin vào chiến thắng của đội nhà CroatiaSau khi toàn thắng ba trận bảng B, tuyển Croatia sẽ đối mặt với Thổ Nhĩ Kỳ trong trận tứ kết rạng sáng 21-6. “Việc chúng tôi vào vòng tứ kết có thể khiến một số người ngạc nhiên, nhưng chúng tôi thì không. Chúng tôi không phải là tay mơ, chúng tôi là đội mạnh hơn Thổ Nhĩ Kỳ”, huấn luyện viên Croatia Slaven Bilic tuyên bố đầy tự tin.

Trong khi đó, đối thủ Thổ Nhĩ Kỳ mở màn vòng đấu ở bảng A bằng thất bại 0-2 trước Bồ Đào Nha. Nhưng sau đó họ đánh bại đồng chủ nhà Thụy Sỹ bằng chiến thắng ở phút cuối và ấn tượng hơn là cuộc lội ngược dòng ngoạn mục hất văng Cộng hòa Czech về nước với chiến thắng 3-2.

Nhận xét về lối chơi bùng nổ của đối thủ, Bilic nói: “Thổ Nhĩ Kỳ đã lội ngược dòng rất ấn tượng trong các trận đấu vòng bảng. Nhưng cũng nhờ vậy mà chúng tôi đã nắm được lối chơi của họ. Dễ dàng nhận thấy sức mạnh của họ nằm ở tuyến giữa và họ có chút may mắn khi dồn đội hình lên tấn công mà không bị ghi bàn”.

Cả hai đội bóng này đều đã vào đến vòng bán kết World Cup nhưng chưa từng ở vào tốp bốn đội cuối cùng của một kỳ Euro nào. “Mục tiêu ban đầu của chúng tôi là lọt vào tứ kết, nhưng giờ chúng tôi thấy thế là chưa đủ. Chúng tôi sẽ làm mọi thứ để đánh bại Thổ Nhĩ Kỳ. Chúng tôi có đủ sức mạnh và khả năng để loại họ”, Bilic nhấn mạnh.

Tự tin không kém, hậu vệ Vedran Corluka nói thêm: “Ba trận toàn thắng ở vòng bảng đã cho chúng tôi sự tự tin để đi tiếp vào bán kết. Thổ Nhĩ Kỳ giỏi đấy, nhưng chúng tôi giỏi hơn”.

(Theo nld.com.vn)

Bình luận (0)