Du lịch - Thể thaoThể thao Quốc tế

Liverpool – West Brom: Trút giận

Tạp Chí Giáo Dục

Normal 0 false false false MicrosoftInternetExplorer4

Liverpool đã bất ng b chn đng bi Tottenham, và kéo đó là trn hòa thót tim vi A.Madrid. Nim kiêu hãnh ca The Kop đã b tn thương và thật không may cho West Brom khi h phi đến làm khách ti Anfield vào cui tuần này…

Normal 0 false false false MicrosoftInternetExplorer4

> ARSENAL – MANCHESTER UNITED, 19h45 ngày 8-11: Yếu thế ngay tại sân nhà

Những tưởng sau khi đánh bi Chelsea ngay ti Stamford Bridge thì s không còn mt th thách thc s nào dành cho Liverpool ti Premier League mùa này. Thế nhưng vào đúng thời đim mà người Liverpool đang cm thy hân hoan và t tin nht, h li b kéo trở lại mt đt bi mt Tottenham mà trước đó không lâu vn còn thi đu bết bát, và đang lóp ngóp v trí bét bng xếp hng.

Thậm chí nim tin chiến thng ca Liverpool còn tr nên rõ rt hơn khi họ có được bàn m t s ngay t phút th 3 trong trn đu đó vi Spurs sau cú sút đp mt ca Dirk Kuyt. Nhưng Liverpool đã không thể ng được rng, “hiu ng Harry Redknapp” ti Spurs là quá mnh khi đi bóng thành London đã tiếp tc tái hin màn rượt đui không tưởng vi Arsenal ch vài ngày trước đó trong chính trn đu vi h, và The Kop phi nhn tht bi đu tiên mùa gii năm nay theo đúng cái cách mà h đã vượt qua các đi th khác: bùng n trong hip 2 và nhn được s hu thun ca Thn may mn.

Ngay sau thất bi đu tiên Premier League mùa này trước Spurs, Liverpool đã suýt chút na phi trng tay ri sân sau cuc đ sc vi Atletico Madrid lot trn Champions League hi gia tun. Phi nh đến qu pht đn gây tranh cãi ca Steven Gerrard mà đội bóng vùng Merseyside mi có th tránh khi trn thua th 2 liên tiếp ca mùa gii ch trong vòng ít ngày.

Đó là một kết qu không th chp nhn được vi mt đi bóng mà ch mt tun trước đó luôn nhn được nhng li ca ngi v thành tích là đi duy nhất bt bi ti Premier League, hay đang có s khi đu tt nht gii Ngoi hng k t khi Rafa Benitez v nm quyn ti Anfield. Nhưng giờ đây nhng thành tích đó đã không còn nguyên giá tr như trước na, và Liverpool đang cm thy nim kiêu hãnh ca h b tn thương nghiêm trọng.

Rafa Benitez và các học trò hiu rng ch có chiến thng trước West Brom mi có th giúp h tm quên đi 2 trn đu đáng tht vng va qua. Và s tht khó đ đoàn quân ca HLV Bryan Robson “lành ln” ri khi Anfield trong loạt trận cui tun này.

Trong những cuc đng đ gn đây (6 trn ti Premier League), Liverpool luôn là ni ám nh vi West Brom khi h luôn là k bi trn mà không ghi ni 1 bàn nào vào lưới đi phương. Thêm vào đó, West Brom cũng đang th hin 1 b mt thường thy ca các tân binh ti Premier League khi đã đ thua ti 3 trong s 4 trn không thng gn đây nht, và đang đng v trí th 19 trên bng tng sp. Vi thành tích thi đu như vậy, tht khó có th tin West Brom có th thay đi cái dp đã 41 năm không thể giành chiến thng ti Anfield, nht là khi Liverpool đã có s tr li ca chân sút ch lc Ferando Torres.

Dự đoán: 3-0

Đội hình d kiến

Liverpool: Reina, Arbeloa, Carragher, Agger, Aurelio, Benayoun, Gerrard, Alonso, Kuyt, Torres, Keane.

West Brom: Carson, Zuiverloon, Hoefkens, Barnett, Donk, Morrison, Greening, Koren, Teixeira, Miller, Moore.

Lịch thi đấu cụ thể vòng 12 Premier League

Mạnh Đức (theo bongdaso)

Bình luận (0)