Du lịch - Thể thaoThể thao Quốc tế

BẢN TIN TRƯA 30/8: Không còn cơ hội nào cho Spurs

Tạp Chí Giáo Dục

Normal 0 false false false MicrosoftInternetExplorer4

James Milner đã là người của Villa. Cuối cùng những nỗ lực đàm phán của HLV Martin O’Neil với ban lãnh đạo Newcastle về việc chuyển nhượng của James Milner cũng đã được đền đáp. Để có được sự phục vụ của tuyển thủ U21 Anh này cho đến năm 2012, Aston Villa đã phải trả cho Newcastle 12 triệu Bảng.

Fulham chính thức có Etuhu. Theo tha thun gia Fulham và Sunderland, Dickson Etuhu là mt phn trong bn hp đng đ David Healy v đu quân cho đi bóng ch sân The Light. Nhưng sau đó, Fulham đã đổi ý, vn đ Healy đến vi Sunderland nhưng theo dạng “tiền trao cháo múc”. Còn tin v 26 tui người Nigeria Etuhu đã phi ch đến nhng ngày cui ca kì chuyn nhượng mùa Hè mi có th đến vi Craven Cottage.

Chiellini tiếc vì không th ra sân trong trn gp Fiorentina. Dính chn thương trong trận gp Milan tại cúp Trofeo Berlusconi, Giorgio Chiellini s phi ngh thi đu ít nht 3 tun l na. Điu đó cũng có nghĩa là trung v người Italia s không th ra sân trong trn m màn ca Juventus ti Serie A 08/09 gp Fiorentina. Chiellini t ra rt tiếc khi l dp gặp li đi bóng cũ ca mình: “Tht tiếc là tôi không th ra sân trong trn đu cui tun này. Tôi đã có 1 năm gn bó vi Fiorentina và hiu rng nhng CĐV trông ch trn đu này đến thế nào.”

Không còn cơ hội nào cho Spurs. Sau chiến thng 2-1 trước Manchester United trong trận tranh Siêu Cúp châu Âu va qua, HLV Dick Advocaat đã tuyên b trước báo gii rng Andrei Arshavin vn s tiếp tc li vi đi bóng Nga. Ban lãnh đo Spurs đã đến Monaco đ đàm phán v vic chuyn nhượng tin đo người Nga, tuy nhiên khúc mắc duy nht gia 2 bên cho đến lúc này là mc phí chuyn nhượng vn chưa được tháo g. HLV Advocaat cho biết: “Tottenham đã không bng lòng vi mc giá 22 triu Bng chúng tôi yêu cu, mà ch mun tr 16 triu Bng. Tt nhiên là chúng tôi không thể hài lòng vi mc giá đó, và Arshavin vn s li Zenit.”

Ballack, Frings được gi vào ĐT Đức. Vng mt vì chn thương trong trận giao hu cui cùng vi ĐT B trước khi HLV Joachim Loew cht danh sách ĐTQG, Michael Ballack và Torsten Frings vn được gọi trở li Mannschaff cho lot trn vòng loi World Cup 2010 sp ti. Nhng đi th đu tiên ca Đức ti lot trn vòng loi này là Liechtenstein và Phn Lan.

Capello chấp nhn s vng mt ca Gerrard. Để điu tr dt đim chn thương háng của Steven Gerrard, ban lãnh đạo Liverpool đã quyết đnh tiến hành phu thut cho tin v đi trưởng ca mình. Quyết đnh này ca Liverpool tt nhiên không nhn được s tán thành của HLV Fabio Capello, bi ông rt cn Gerrard cho các trn đu ca ĐT Anh ti vòng loi World Cup 2010 sắp ti vi Andorra và Croatia. Tuy nhiên, sau khi có cuc trao đi vi HLV Rafa Benitez, chiến lược gia người Italia cũng đã chp nhn s ch cho đến khi Gerrard bình phc hoàn toàn.

Arsene Wenger bênh vực Adebayor. Trong trn đu va qua vi FC Twente ti vòng loi th 3 Champions League, Emmanuel Adebayor ch được tung vào sân khi Arsenal đang dn 2-0 và đã đm bo chc chn 1 sut vòng bng. HLV Wenger cho biết ông đã ch đnh để tiền đo người Togo đá d b, bi các CĐV Arsenal dường như vẫn chưa quên sự tuyt tình ca anh khi nht quyết đòi chia tay Pháo th trong kì chuyn nhượng mùa Hè này và thường xuyên ct tiếng chế giu anh trên khán đài. Chiến lược gia người Pháp cho rng các CĐV nên ng h Adebayor, đ tin đo người Togo có th tp trung vào thi đu và ghi nhng bàn thng quan trng cho Pháo th.

Normal 0 false false false MicrosoftInternetExplorer4

Normal 0 false false false MicrosoftInternetExplorer4

Mạnh Đức (theo bongdaso) 

 

 

Bình luận (0)