Du lịch - Thể thaoThể thao Quốc tế

Sir Alex bi quan trước vụ chuyển nhượng Berbatov

Tạp Chí Giáo Dục

Normal 0 false false false MicrosoftInternetExplorer4

HLV của Manchester United, Sir Alex Ferguson, đã tha nhn ông không th lc quan v bn hp đng ca tin đo đang khoác áo Tottenham, Dimitar Berbatov, v sân Old Trafford.

Berbatov vốn được cho là bn hp đng được Manchester United ưu tiên số 1 trong danh sách chuyển nhượng hè năm nay. Tuy vy tr ngi ln nht nm phía Tottenham khi h không chp nhn mc phí chuyn nhượng mà MU đ xut. Mi đây Spurs đã tuyên b đ Berbatov xung chơi ở đi hình B nếu yêu sách ca h không được đáp ng. Đội bóng thành London thà mất đi mt ngôi sao trong đi hình chính còn hơn bán lại vi giá r cho MU.

Sir Alex Ferguson không mấy lạc quan về vụ Berbatov

Trước nhng đng thái cng rn ca Tottenham, báo chí đã đưa tin HLV Ferguson đang nhắm đến mt tin đo khác song song vi vic chiêu m Berbatov. Ông cho hay trên Sky Sports: “Tôi càng ngày càng thiếu lc quan vào bn hp đng vi Berbatov. Chính vì vy mà chúng tôi vn phi tiếp tc tìm kiếm trước khi TTCN đóng ca vào th hai ti.”

“Tôi không muốn đưa ra nhận đnh ca mình v nhng gì sp din ra. Tht khó để truyền đt thông tin liên quan đến nhng cá nhân mà bn không biết rõ.”

Berbatov đã làm mọi cách đ được BLĐ Tottenham m rng cánh ca ti MU, ngay c vic kí tng lên áo đu Qu đ và không sn sàng v mt tâm lý đ thi đu cho Spurs cui tun trước. Thậm chí mt s t báo Anh, như tờ The Mirror, đã đưa hình ảnh ca tin đo người Bulgari vào cùng b nh trước mùa gii ca Man United.

Trong khi đó GĐ điu hành ca Manchester United, David Gill, li gi thông đip ti NHM Qu đ, rng h nên bình tĩnh ch đi bn hp đng mi trước khi TTCN mùa hè khép li.

David Gill nói: “Chúng tôi biết các bn đang rt hi hp theo dõi đng thái ca MU nhưng các bạn nên bình tĩnh và ch đi vì TTCN cũng sp sa đáo hn.”

“Chúng tôi vẫn đang thc hin công vic ca mình. Đã rt nhiu năm tôi làm công vic chuyn nhượng này nên tôi biết mi th ch kết thúc khi tt c được gii quyết rõ ràng. Cho dù đó là những v chuyn nhượng đến hay đi.”

Normal 0 false false false MicrosoftInternetExplorer4

Normal 0 false false false MicrosoftInternetExplorer4

bongda24h

 

Bình luận (0)