Du lịch - Thể thaoThể thao Quốc tế

BẢN TIN CHIỀU 30/8: Không Kaka, có Ronaldinho

Tạp Chí Giáo Dục

Normal 0 false false false MicrosoftInternetExplorer4

Không Kaka, có Ronaldinho. Ngày hôm qua, Dunga – HLV Brazil đã công bố danh sách những cầu thủ được triệu tập tham dự hai trận đấu vòng loại World Cup 2010. Theo đó, chấn thương một lần nữa khiến tiền vệ tài hoa Kaka vắng mặt, trong khi Ronaldinho được trao cơ hội thể hiện mình. Ngoài tân binh của Milan, còn có 8 cầu thủ vừa tham dự Olympics cũng được gọi lần này, bao gồm Renan, Jo, Rafinha, Alex Silva, Lucas, Anderson, Diego và Rafael Sóbis.

Ronaodinho (phải) được Dunga triệu tập tham dự vòng loại World Cup 2010

Danh sách ĐTQG Brazil:

Thủ môn: Júlio César (Inter Milan), Renan (Valencia).

Hậu v cánh: Maicon (Inter Milan), Rafinha (Schalke 04), Kleber (Santos), Juan (Flamengo).

Hậu v: Lúcio (Bayern Munich), Juan (Roma), Luisão (Benfica). Alex Silva (São Paulo).

Tiền v phòng ng: Gilberto Silva (Panathinaikos), Lucas (Liverpool), Elano (Manchester City), Josué (Wolfsburg), Anderson (Manchester United)

Tiền v tn công: Diego (Werder Bremen), Júlio Baptista (Roma), Ronaldinho Gaúcho (AC Milan)

Tiền đo: Robinho (Real Madrid), Luís Fabiano (Seville), Rafael Sóbis (Betis), Jô (Manchester City)

Advocaat vui mừng và… Arshavin không được đi. HLV Zenit – Dick Advocaat va bc l s vui sướng sau khi các hc trò ca mình bt ng giành thng li 2-1 trước Manchester United ti trn đu tranh Siêu cúp Châu Âu vừa din ra đêm qua. Ngoài ra, chiến lược gia người Hà Lan còn khng đnh Arshavin s không ri khi CLB trong thi gian ti.

Vượt mt Barca, Hamburg đón Neves. Theo như thông báo mới đây ca BLĐ Hamburg, Thiago Neves s chuyn ti đi bóng chủ sân HSH Nordbank vào th 7 này. Để có được s phc v ca hu v 23 tui này, Hamburg phi tr cho Flumiense khon tin lên ti 9,2 triu Euro.

Neves sẽ tới Hamburg

Stoke lại đón tân binh. Tân binh Stoke đang hot đng rt tích cc trên TTCN. Và Ibrahima Sonko là bn hp đồng mới nht ca BLĐ đi bóng này. Theo mt ngun tin mà báo chí Anh có được, Sonko đã kí vào bn hp đng có thi hn 3 năm vi Stoke sau khi Reading chp nhn mc phí chuyn nhượng là 2,5 triu Bng.

Menez “đánh bóng” tên tuổi bng… Man Utd. Menez, tân binh của AS Roma, va “mun” Manchester United đ đánh bóng tên tui ca mình ngay khi đt chân ti đi bóng thành Rome. “Đã có mt vài CLB mun có tôi, trong đó có Manchester United. Nhưng tôi chọn AS Roma. Tôi ti đây đ chơi bóng và giành chiến thng”.

Seedorf miệt th đi th. Báo gii Italia va b sc khi Clarence Seedorf, tin v AC Milan, nói chưa hề biết v gì v FC Zurich, đi th ca đi bóng thành Milan ti vòng 1 UEFA Cup. t hn, khi nhng thông tin này được đăng ti rng rãi, các cu th ca đội bóng Thy S s rt phn n và không chu ngi yên chp nhn.

Seedorf không hề biết Zurich là đội bóng nào

Hamburg lại chun b mt quân. Va mi chia tay vi trung v Kompany, Hamburg li phi đi mt vi nguy cơ Thimothee Atouba ra đi, điểm đến tiếp theo ca cu th này có th là Newcastle. Ngay chính người phát ngôn ca Hamburg cũng xác nhn hu v người Hà Lan có th s vng mt lot trn cui tun này do bn ti Anh đ kim tra sc kho.

Normal 0 false false false MicrosoftInternetExplorer4

Duy Hùng (theo bongdaso)


 

Bình luận (0)