Du lịch - Thể thaoThể thao Quốc tế

BẢN TIN TRƯA 23/8: Đấng cứu thế Ronaldinho?

Tạp Chí Giáo Dục

A.Mancini vẫn nặng tình với Roma. Tiền vệ tấn công tài hoa Amantino Mancini đã rời bỏ AS Roma để chuyển đến Inter vào đầu mùa Hè này. Nhưng anh vẫn dành cho đội bóng cũ rất nhiều tình cảm. Do đó, anh sẽ không ăn mừng nếu như ghi bàn vào lưới Roma trong trận đấu tranh Siêu cúp Italia tới đây.

Tháng sau, Cannavaro sẽ trở lại. Đây là thông tin mới nhất về tình hình sức khoẻ của trung vệ đội trưởng ĐT Italia. Hiện anh đang tập luyện cùng các đồng đội tại Real Madrid và cho thấy tình hình phục hồi chấn thương rất khả quan. Cannavaro còn tuyên bố anh đã sẵn sàng để trở lại ĐTQG, giúp HLV Marcello Lippi qua cơn khủng hoảng nhân sự này (Chiellini và Marco Materazzi đều đang chấn thương).

 

David Moyes muốn có thêm tiền. Lực lượng của Everton hiện đang sứt mẻ nghiêm trọng do một loạt trụ cột dính chấn thương, gồm Tim Cahill, Steven Pienaar, Andy van der Meyde, James Vaughan, Tony Hibbert, Phil Neville và Dan Gosling. Trong khi đó, đội bóng này lại không thực hiện được một bản hợp đồng nào trong kỳ chuyển nhượng này. Do đó, HLV David Moyes đang “kêu gào” những ông chủ ngay lập tức chi tiền để ông shopping.

Santa Cruz khiến thành Manchester “tẽn tò”. Ngày hôm qua, tiền đạo người Paraquay đã tuyên bố anh sẽ gia hạn hợp đồng với đội bóng hiện tại, Blackburn. Qua đó, anh sẽ ở lại với CLB này cho đến năm 2012 và đồng thời chính thức khước từ lời mời của cả hai đội bóng thành Manchester là Man Utd và Man City.

 

Adriano như một người anh trai. Tiền đạo Mario Balotelli đã nói về người đồng đội của mình như vậy. Anh cho rằng: “Một khi Adriano ở trạng thái sung mãn, anh ta sẽ trở thành số 1 thế giới. Anh ấy như một người anh trai của tôi vậy”.

Paul Gascoigne lại đòi tự tử. Căn bệnh nghiện rượu và tính khí thất thường dường như đang giết dần giết mòn cựu tuyển thủ Anh này. Sau khi lâm vào cảnh thất tình, Gascoigne đã đòi mượn rượu để quên sầu và thậm chí còn muốn thần Lưu Linh đưa anh đến cái chết để khỏi vướng bận chuyện tình duyên.

 Còn đâu hình bóng Gascoigne (phải)

Một Milan vĩ đại nhờ Ronaldinho. Tiền đạo trẻ Pato đã nhận xét về người đồng đội cũng là đồng hương của mình như một đấng cứu thế cho Milan. “Tôi có thể khẳng định với mọi người rằng anh ấy là một hiện tượng, Ronaldinho sẽ có một mùa giải cực kỳ thành công và Milan sẽ trở nên vĩ đại nhờ anh ấy”.

Mai Hà (theo bongdaso) 

Bình luận (0)