Du lịch - Thể thaoThể thao Quốc tế

Milan đưa Fabregas và Ramos vào tầm ngắm

Tạp Chí Giáo Dục

Normal 0 false false false MicrosoftInternetExplorer4

Milan thèm khát Fabregas từ rất lâuNhằm tăng cường sc mnh chiu sâu cho Rossoneri, Ch tch Adriano Galliani lên kế hoch s chiêu m bng được hai ngôi sao người Tây Ban Nha là Sergio Ramos (Real) và Fabregas (Arsenal) trong k chuyn nhượng mùa đông ti.

CLB thành Milan đã có một mùa hè tương đối thành công khi chiêu m được Zambrotta, Ronaldinho t Barcelona đng thi đưa đứa con cưng Shevchenko trở li San Siro. Tuy nhiên, tham vng ca AC Milan không dng li đó và h mun có thêm nhng bn hp đng cht lượng vào tháng 1/2009.

Đích thân chủ tch Milan, Adriano Galliani tuyên b trên t Corriere dello Sport rng mc tiêu ông đang nhm ti lúc này là hai nhà vô đch châu Âu, Sergio Ramos và Cesc Fabregas. Nếu cn, Milan sn sàng chi đm đ tha mãn mc đích ca mình.

Tuy nhiên, tham vọng ca Rossoneri không h d thc hin bi hu v Real Madrid là mt trong nhng cu th được yêu mến nht ti sân Bernabeu và không di gì, Real bán đi tr ct quan trng ca mình. Hơn nữa, mc phí phá v hp đng lên ti 120 triu euro mà Real kí với Ramos đ khiến mi đi gia phi “chùn tay”.

Trường hp ca Fabregas có v kh thi hơn bởi Cesc đang úp m kh năng ri sân Emirates khi tuyên b rng anh mơ được tr v Barcelona. Ngoài ra, mi quan h tt đp gia Flamini và Senderos vi Cesc hi còn ở Arsenal s có tác đng ln đến tâm lý ca Fabregas. Tuy vy, “The Gunnners” tuyên b thng thng s không đ Cesc ra đi vi mc giá dưới 50 triu euro.

Mục tiêu quan trng nht mà Milan đt ra mùa bóng này là chc vô đch Serie A nhm vi đi ni đau không được tham d Champions League. Vic b sung Cesc và Ramos là bước đi đu tiên trong vic tr hóa đi ngũ đã quá già ci ca Rossoneri.

Kim Thu (theo dantri)

Bình luận (0)