Du lịch - Thể thaoThể thao Quốc tế

David Villa gia hạn hợp đồng với Valencia

Tạp Chí Giáo Dục

Vua phá lưới Euro 2008 David Villa đã xác định được tương lai của mình bằng cách gia hạn thêm hợp đồng với Valencia đến năm 2014, chấm dứt những đồn đoán sẽ cập bến những CLB nổi tiếng hơn.

Chủ tịch Valencia Vicente Soriano phát biểu: “Tiền đạo giỏi nhất châu Âu sẽ ở lại Valencia”. Theo thông tin của Marca, nhật báo thể thao hàng đầu Tây Ban Nha, với bản hợp đồng này Villa (ảnh) trở thành cầu thủ được trả lương cao nhất trong lịch sử Valencia với hơn 3 triệu euro mỗi năm. Villa đã cảm ơn Valencia đã giữ anh lại sân Mestalla dù rằng CLB này có thể bán anh để có được một số tiền rất lớn.

Sau Euro 2008 đã có rất nhiều CLB lớn dòm ngó Villa, và mới nhất là chủ nhật rồi Real Madrid đã đề nghị mua tiền đạo này với giá 45 triệu euro.

Việc Villa gia hạn hợp đồng với Valencia đã khiến Real Madrid càng “bấn loạn” bởi anh là mục tiêu mới nhất mà họ tìm để thay thế Robinho – người gần như chắc chắn sẽ đến Chelsea. Trước Villa, mục tiêu khác của Real Madrid là Santi Cazola đã gia hạn hợp đồng với Villareal còn Ronaldo thì không mua được.

Đối với Valencia, việc cả hai cầu thủ nổi bật nhất là David Silva và David Villa đều gia hạn hợp đồng khiến CLB vững tâm hơn khi bước vào mùa bóng mới. Trong mùa bóng vừa qua họ đã chơi không thật tốt, chỉ về thứ 10 tại La Liga và giành suất dự cúp UEFA nhờ vào chiếc cúp Nhà vua.

THẢO NGUYÊN (Theo AFP, Reuters) 

Bình luận (0)