Du lịch - Thể thaoThể thao Quốc tế

Tevez chắc chắn sẽ gia nhập Real Madrid

Tạp Chí Giáo Dục

Tevez không còn muốn gắn bó với MU

Sau một thời gian dài theo đuổi, Real Madrid đang có những bước tiến tích cực trong việc chiêu mộ thành công tiền đạo Carlos Tevez của MU ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa đông này.

Cách đây một tuần, nhật báo Marca ở thủ đô Madrid đưa tin Carlos Tevez sẽ gia nhập CLB Hoàng gia mùa hè sang năm. Tuy nhiên, theo nhận định của những tờ báo ở Anh thì quá trình “đào tẩu” của tiền đạo người Argentina sẽ sớm hơn dự kiến.

Theo tờ Daily Express, Ban lãnh đạo MU đã chính thức gạt phắt đề nghị gia hạn hợp đồng với Tevez. Bản thân tiền đạo này cũng không còn nhiệt huyết cống hiến cho “Quỷ đỏ” thành Manchester sau những đối xử có phần bất công của MU đối với anh. Chính Tevez đã lên tiếng muốn được rời Old Trafford ngay tháng Giêng tới chứ không phải chờ đến tháng 6/2009 như dự kiến.

 

MU chỉ phải bỏ ra 7 triệu euro để mượn Tevez trong bản hợp đồng có thời hạn đến 6/2009. Nhưng nếu muốn sở hữu hoàn toàn giá trị của cầu thủ này, họ sẽ phải mất thêm 27 triệu euro nữa. Với MU, đó là khoản tiền không xứng cho một tiền đạo thường xuyên “mài đũng quần” trên băng ghế dự bị. Do đó, việc MU từ chối mua đứt Tevez là điều không khiến nhiều người ngạc nhiên.

 

Theo tờ The Sun, Kia Joorabchian, người sở hữu quyền mua bán của Tevez thì tỏ ra rất thất vọng đối với cách cư xử thiếu tình người của MU dù đội chủ sân Old Trafford từng hứa sẽ mua lại Tevez trong mùa bóng năm nay.

 

Bởi vậy, Kia Joorabchian sẽ lắng nghe tất cả những lời đề nghị khác, đặc biệt là từ phía Real Madrid. CLB Hoàng gia đang rất khát một trung phong thực thụ thay thế Ruud van Nistelrooy, người sẽ phải nghỉ đến hết mùa do chấn thương.

 

Kim Anh (theo dantri)

Bình luận (0)