Du lịch - Thể thaoThể thao Quốc tế

Mourinho: “Ronaldo không xứng giành Quả bóng vàng”

Tạp Chí Giáo Dục

Mourinho tỏ ý xem thường
C. Ronaldo

Theo đánh giá của “Ngài vĩ đại” Jose Mourinho thì một cầu thủ của Inter xứng đáng nhận danh hiệu “Quả bóng vàng châu Âu” 2008 hơn C. Ronaldo.

 Jose Mourinho cho rằng một học trò của ông tại Milan mới là người đáng được tôn vinh bằng danh hiệu Ballon dOr hơn tuyển thủ người Bồ Đào Nhà và nhận định các chuyên gia hàng đầu thế giới đã dựa quá nhiều vào thành tích của MU mùa bóng vừa rồi để lựa chọn Ronaldo.

C. Ronaldo đã có một năm thành công rực rỡ khi cùng “Quỷ đỏ” thành Manchester đoạt cú đúp danh hiệu Premier League và Champions League. Và với việc được tạp chí France Football tôn vinh, tiền vệ 23 tuổi này trở thành người Bồ Đào Nha thứ 3 nhận danh hiệu cao quý trên, sau Eusebio và Luis Figo.

Phát biểu trên kênh Sky Italia, “Ngài đặc biệt” khẳng định ông không đánh giá cao tài năng của ngôi sao đồng hương và tuyên bố ngắn gọn: “Theo tôi, một tuyển thủ ngoại quốc của Inter mới xứng đáng giành danh hiệu Quả bóng vàng châu Âu”.

Bên cạnh đó, Mourinho cũng tranh thủ thổ lộ đôi điều về cơ hội đoạt Scudetto của Inter Milan năm nay. Ông cho rằng dù Nerazurri đang duy trì khoảng cách 6 điểm với đội xếp thứ 2 là Juventus nhưng điều đó không đồng nghĩa với việc các tuyển thủ được phép chủ quan: “ 6 điểm là một khoảng cách không quá lớn vì Serie A vẫn chưa đi hết nửa chặng đường.

Chúng tôi không được phép có tư tưởng xả hơi mà cần tiếp tục duy trì sự tập trung cao độ và nỗ lực tập luyện để giữ được trạng thái tinh thần tốt nhất”.

Kim Anh (theo dantri)

Bình luận (0)