Du lịch - Thể thaoThể thao Quốc tế

Thực hư chuyện Inter theo đuổi Cris Ronaldo và Drogba

Tạp Chí Giáo Dục

Những ngày gần đây đã liên tục xuất hiện thông tin cho rằng Inter đang tìm cách chiêu mộ 2 trong số những ngôi sao lớn nhất của Premier League: Cristiano Ronaldo và Didier Drogba. Tuy nhiên, Chủ tịch Massimo Moratti của đội bóng Italia đã lên tiếng phủ nhận tin đồn này.

Sau những thông tin về việc Drogba bí mật gặp các đại diện của Inter, báo chí Anh tiếp tục gây sốc khi tiết lộ các nhà ĐKVĐ Serie A cũng muốn có chữ kí của Cristiano Ronaldo. Trường hợp của Drogba muốn đến Inter cũng không quá khó hiểu, khi giữa anh và Jose Mourinho là một mối ân tình như “cha và con” (theo lời của chiến lược gia người BĐN) trong thời gian cùng làm việc với nhau tại Stamford Bridge. Nhưng còn về phần Ronaldo, điều gì khiến Quả bóng Vàng châu Âu 2008 lại muốn đến Giueseppe Meazza? Theo lời người đại diện của ngôi sao đang khoác áo M.U – Jorge Mendes, Ronaldo đã từng tâm sự với ông rằng muốn được một ngày nào đó thử sức mình tại Italia.

Mới đây, các tờ báo Italia cũng cho biết thêm rằng Inter đang nhận được sự ủng hộ của hãng thể thao Nike trong thương vụ Ronaldo. Số là Nike đang là nhà tài trợ của Ronaldo, và cũng là của cả Inter. Theo tờ Il Corriere Dello Sport, Nike đang lên một chiến lược quảng bá mới cho các sản phẩm của mình, mà trong đó họ muốn Ronaldo xuất hiện bên cạnh Ibrahimovic trong màu áo của Inter. Và để đạt được mục tiêu của mình, hãng sản xuất đồ thể thao của Mỹ cũng không ngần ngại thuyết phục Ronaldo “bỏ hẳn” M.U mà đến với Inter.

Tuy nhiên, Chủ tịch Massimo Moratti của các nhà vô địch Serie A đã lên tiếng phủ nhận hoàn toàn thông tin này.

“Vẫn còn quá sớm để chúng ta nói về những chuyện sẽ xảy ra trong tháng 6 tới, và những thông tin cho rằng Inter đang quan tâm tới Didier Drogba hay Cristiano Ronaldo chỉ là sản phẩm của báo chí mà thôi. Chúng tôi hiện đang có rất nhiều cầu thủ chất lượng trong đội hình, và thậm chí tôi còn chưa hề nghĩ đến việc sẽ phải tìm thêm một gương mặt nào mới cho Inter cả.”

Mạnh Đức (theo bongdaso)

Bình luận (0)