Du lịch - Thể thaoThể thao Quốc tế

Li dị vợ, Henry mất 8 triệu bảng

Tạp Chí Giáo Dục

Tiền đạo người Pháp quyết định kết thúc vụ chia tài sản li hôn kéo dài hơn một năm nay với cô vợ người mẫu Claire Merry bằng việc đồng ý đưa cho cô một số tiền lớn.

Cuộc chiến phân chia tài sản giữa Henry và vợ đã ngã ngũ.

Một người bạn của cặp đôi cho biết, cả Claire và Thierry không muốn trở lại tòa tiếp tục quá trình phân chia tài sản, lại càng không muốn quay lại chung sống với nhau. Cô vợ của sao Barcelona hài lòng với số tiền 8 triệu bảng mặc dù trước đây cô vẫn khăng khăng đòi chồng phải chia cho mình 10 triệu bảng. Cả hai tỏ ra thoải mái với quyết định chấm dứt mọi chuyện được đưa ra cuối tuần trước.

Theo The Sun, Henry và Claire Merry đã chung sống được 4 năm và có cô con gái Tea 3 tuổi trước khi đưa nhau ra tòa li dị. Tháng 9 năm ngoái, cô người mẫu này nhất quyết đòi chia tay vì cho rằng chồng lăng nhăng. Cô đưa bằng chứng là đã đọc được những tin nhắn tình cảm mùi mẫn của Henry với cô thợ trang điểm Sadie Hewlett.

Mặc dù đồng ý chia tay nhưng hai vợ chồng không đạt được tiếng nói chung về việc phân chia tài sản. Trong khi Claire khẳng định, mình góp công lớn trong thành công của chồng nên xứng đáng được nhận 10 triệu bảng thì tiền đạo có mức lương tuần 130.000 bảng phản bác lại và cho rằng, anh đã kiếm được nhiều tiền trước khi cưới cô. Cả hai đều thuê những luật sư nổi tiếng và vụ li dị của họ đã kéo dài hơn 1 năm nay.

Hoàng Trang (theo ngoisao)

Bình luận (0)