Du lịch - Thể thaoThể thao Quốc tế

Ledley King: “Tôi đã sẵn sàng trước thử thách Berbatov”

Tạp Chí Giáo Dục

Đội trưởng Tottenham Ledley King hi vọng sẽ có đầy đủ thể lực để thi đấu trong cuộc tiếp đón Quỷ đỏ thành Mancheser trên sân White Hart Lane vào thứ Bảy tới (13/12). Anh kỳ vọng mình sẽ có thể khiến Dimitar Berbatov phải “im tiếng” trong chuyến tái ngộ với đồng đội cũ ở Tottenham.

Phát biểu trước thềm trận đấu, King mạnh mồm tuyên bố: “Berbatov đang tỏa sáng cùng Man United, và anh ấy đã chiếm được cảm tình của các CĐV, nhưng hi vọng chúng tôi có thể khiến anh ấy phải “im lặng” vào thứ Bảy tới. Dĩ nhiên không hề có thù oán cá nhân giữa chúng tôi. Tất cả sẽ chào và bắt tay nhau nhưng trên sân cỏ, mỗi người đều phải thực hiện nhiệm vụ của riêng mình. Berbatov rõ ràng không phải là một tiền đạo dễ dàng bị ngăn cản cả. Nhưng tôi biết mình cần phải làm gì”.

Tiền đạo người Bulgari chuyển đến chơi cho Man United từ Tottenham với giá chuyển nhượng 30,75 triệu bảng. Tính riêng ở Premier League, Berbatov chỉ mới ghi được 2 bàn thắng cho Quỷ đỏ. Nhưng anh đóng góp rất nhiều vào lối chơi của đội bóng và luôn là mũi nhọn cao nhất trên hàng công.

Đức Toàn (theo baobongda)

Bình luận (0)