Du lịch - Thể thaoThể thao Quốc tế

Elano muốn rời Manchester City để đến với AS Roma

Tạp Chí Giáo Dục

Tiền vệ tài năng Elano của CLB Manchester City vừa tiết lộ ý định rời CLB thành Manchester để đến với bến đỗ mới, AS Roma trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông này.

Được xem là phát hiện lớn nhất của Manchester City trong vài mùa giải trở lại đây song tiền vệ Elano đã không còn được trọng dụng nhiều dưới thời của Mark Hughes. Do đó, gần đây xuất hiện hàng loạt thông tin về việc cầu thủ Brazil này đang được CLB Lazio theo đuổi nhằm sớm đưa anh về sân Stadio Olimpico. Tuy nhiên HLV thể lực Carlo Nicolini của Shakhtar Donetsk (CLB trước đây Elano khoác áo) vừa tiết lộ CLB mà tiền vệ này sẽ chuyển đến không phải là Lazio mà là AS Roma.

Phát biểu trên Teleradiostereo, Nicolini cho biết: “Bốn ngày trước đây tôi đã nói chuyện với Elano và cậu ta hỏi tôi nghĩ gì về Lazio, tôi đã khuyên cậu ấy nếu quyết định chuyển đến Serie A thi đấu thì AS Roma là CLB thích hợp nhất và Elano cũng đồng ý với điều này. Theo ý kiến cá nhân tôi lối chơi của tiền vệ này sẽ phát huy được hết hiệu quả nếu thi đấu cho AS Roma.”. Hiện tại Elano đang phải nghỉ thi đấu để điều trị dứt điểm chấn thương háng. Các bác sĩ dự đoán anh sẽ phải rời xa sân cỏ đến cuối tháng 12 năm nay.

Nam Quang (theo baobongda)

Bình luận (0)