Du lịch - Thể thaoThể thao Quốc tế

Steven Gerrard bị bắt giữ

Tạp Chí Giáo Dục

Steven Gerrard đang bị nghi là bản sao của đồng nghiệp Joey Barton

Tiền vệ Steven Gerrard vừa là người hùng của Liverpool trong trận thắng Newcastle 5-1. Cú đúp của Gerrard, trong đó có bàn mở tỷ số đã giúp Liverpool giữ ngôi đầu Premier League khi kết thúc năm 2008. Thế nhưng, ngay sau đó, Gerrard đã gây thất vọng khi  gây ra một scandal đáng tiếc.

BBC cho biết, vào 2h30 sáng (giờ địa phương), cảnh sát đã bắt giữ Gerrard với tội danh gây rối trật tự công cộng. Địa điểm diễn ra sự việc đáng tiếc hơn là một hộp đêm tại đường Bold Street, Southport thuộc vùng Merseyside. Vụ ẩu đả liên quan đến 20 người và 6 trong số đó đã bị đưa về đồn cảnh sát.

Chưa có tiết lộ chính thức về nguyên nhân cuộc ẩu đả nhưng hậu quả thì có. Một người đàn ông 34 tuổi từ Southport đã phải đến bệnh viện bằng xe cứu thương. Nguồn tin BBC cho biết người đàn ông này bị chấn thương vùng mặt, nhưng tạm thời không bị đe dọa nguy hiểm đến tính mạng. Cảnh sát cho biết có bốn người đàn ông từ Huyton, một người từ Litherland và một từ Formby bị bắt giữ. Họ không tiết lộ cụ thể tên của những người này nhưng tiết lộ có cầu thủ bị bắt trong số đó. Việc cầu thủ đó có phải là Steven Gerrard hay không được  giữ bí mật.

Nhưng theo BBC, cầu thủ đó chính là Steven Gerrard. Các cổ động viên của Liverpool hy vọng đó chỉ là một tin đồn sai nhưng đến giờ phút này, người phát ngôn của Liverpool vẫn chưa xác nhận hay phủ nhận thông tin này.

Việc các cầu thủ uống bia, nhậu xỉn và ẩu đả vốn không còn là chuyện hiếm tại thế giới bóng đá hiện đại. Thế nhưng, câu chuyện của Steven Gerrard trở nên rất đặc biệ,t bởi anh đang là thủ lĩnh của Liverpool và bị bắt (nếu có) khi vừa đóng vai người hùng. Cuối năm ngoái, Joey Barton vì đánh người mà phải vào tù. Hy vọng Gerrard sẽ không đi vào vết xe đổ này.

Hồ Khuê (theo thanhnien)

Bình luận (0)