Du lịch - Thể thaoThể thao Quốc tế

Real trói chân “ngọc quý” 500 triệu

Tạp Chí Giáo Dục

Real Madrid đã chính thức trói chân “ngọc quý” Marco Asensio đến năm 2023 với mức phí giải phóng hợp đồng lên đến 500 triệu euro…
Tối qua, Real Madrid xác nhận họ đã đạt thỏa thuận gia hạn hợp đồng với tài năng trẻ Marco Asensio đến năm 2023. Lễ ký kết hợp đồng mới giữa 2 bên sẽ được tổ chức tại Bernabeu vào hôm nay (29/9).
Marco Asensio năm nay 21 tuổi. Anh gia nhập Real Madrid từ Mallorca vào năm 2014 với giá 3,9 triệu euro. Tiền vệ tấn công này phải thi đấu cho Mallorca và Espanyol theo dạng cho mượn trong 2 mùa giải trước khi trở lại Bernabeu vào năm ngoái.
Dưới thời Zidane, Asensio có cơ hội ra sân khá thường xuyên và anh nhanh chóng thể hiện tài năng vượt trội các cầu thủ cùng trang lứa. Mùa giải trước, tiền vệ này ghi được 10 bàn thắng sau 38 lần ra sân, góp công giúp Los Blancos giành cú đúp La Liga và Champions League.
Mùa này, Asensio cũng đã có 4 bàn thắng sau 10 trận đấu đầu tiên, trong đó có 2 bàn vào lưới Barcelona ở các trận tranh siêu cúp Tây Ban Nha. Cùng thời điểm, anh được tạp chính danh tiếng của Pháp, L’Equipe bầu chọn là cầu thủ U21 xuất sắc nhất thế giới.
Chính vì phong độ ấn tượng và tiềm năng to lớn mà Asensio thể hiện, Real Madrid đã quyết định trói chân anh bằng bản hợp đồng kéo dài đến 6 năm. Không những thế, Los Blancos còn “triệt tiêu” khả năng tiền vệ này rời khỏi Bernabeu bằng cách đẩy mức phí phá hợp đồng lên 500 triệu euro.
Sau thành công lớn ở 2 mùa giải vừa qua, Real Madrid đã tập trung vào việc giữ chân các ngôi sao đang có. Trước Asensio, họ đã ký hợp đồng mới với 5 trụ cột khác là Marcelo, Isco, Dani Carvajal, Karim Benzema và Raphael Varane.
Tầm Hoan (theo bongdaso)

Bình luận (0)