Hội nhậpGiáo dục phát triển

Trường mầm non Nhị Xuân: “Tương lai con bạn là trách nhiệm của chúng tôi”

Tạp Chí Giáo Dục

Nằm trên một khuôn viên rộng rãi, thoáng mát thuộc ấp 5, xã Xuân Thới Sơn, huyện Hóc Môn, Trường Mầm non Nhị Xuân ra đời với mục tiêu: san sẻ với các bậc phụ huynh trong việc chăm nom, dìu dắt các “thiên thần nhỏ” vào đời. Vì vậy, ngay từ những ngày đầu thành lập, BGH Nhà trường cùng với các thầy cô đã xác định phải đặt ra những tiêu chí cao trong vấn đề giáo dục tại Nhà trường. Với đội ngũ giáo viên có trình độ sư phạm mầm non nhiều kinh nghiệm, áp dụng những phương pháp giáo dục mới; cùng với hệ thống cơ sở vật chất hiện đại, phòng kỹ năng và các dụng cụ đồ chơi đa dạng, phong phú cũng góp phần giúp giáo dục và phát triển tư duy tốt nhất cả về trí lực và thể lực cho trẻ.

“Hướng tới chào mừng ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11, thay mặt BGH tôi xin gửi lời tri ân đến các cấp lãnh đạo, ban ngành, hội cha mẹ HS cùng tập thể GV Nhà trường đã giúp tôi hoàn thành tốt công tác quản lý…” – cô Đặng Thị Thu – Hiệu trưởng Nhà trường chia sẻ.

Đặc biệt, thời gian qua Nhà trường đã từng bước khẳng định được chất lượng giảng dạy và chăm sóc trẻ qua sự tín nhiệm của các bậc phụ huynh. Nhất là sự quan tâm, khuyến khích của các cấp lãnh đạo, ban ngành thông qua các phần thưởng, danh hiệu cao quý: Đạt chuẩn quốc gia giai đoạn 2002-2005 và đạt danh hiệu tiên tiến, xuất sắc cấp TP từ 2004 đến nay. Chưa bằng lòng với những thành tích đã đạt được, cô Đặng Thị Thu – Hiệu trưởng Trường Mầm non Nhị Xuân, khẳng định: “ Trong thời gian tới, Nhà trường sẽ tiếp tục đẩy mạnh đầu tư, tăng cường trang bị thêm cơ sở vật chất, nâng cao chất lượng dạy và học nhằm duy trì và phát huy thế mạnh của một đơn vị giáo dục mầm non chuẩn quốc gia…”.

Tập thể CB-GV-CNV Trường MN Nhị Xuân

Hiện tại, Trường Mầm non Nhị Xuân có 10 phòng học với 410 em HS, 40 GV và CB-NV thường xuyên túc trực để chăm lo cho các bé. Đặc biệt, Trong năm học 2007-2008 vừa qua, Nhà trường đã nhận cờ đơn vị xuất sắc của UBND TP và xuất sắc hoàn thành tốt 4 nhiệm vụ trọng tâm đặt ra về công tác quản lý và phát triển giáo dục; trong đó phải kể đến một vài thành tích như: tỉ lệ trẻ đạt chuyên cần cấp nhà trẻ là 85-90%, mẫu giáo đạt 95-97%; 100% GV được bồi dưỡng nghiệp vụ chuyên môn…

V.VINH

Bình luận (0)