Du lịch - Thể thaoThể thao Quốc tế

Chelsea gây sốc: Mua cả Sanchez và Alex Sandro

Tạp Chí Giáo Dục

Theo Mirror, Chelsea sẽ bạo chi mua cả Alexis Sanchez và Alex Sandro trong kỳ chuyển nhượng tháng 1 tới nhằm giúp Antonio Conte lèo lái CLB đến thành công.
Chelsea đang khởi đầu mùa giải đầy vất vả ở Premier League. Tuy nhiên, họ vẫn đi đúng hướng ở Champions League, mục tiêu hàng đầu mà ông chủ Roman Abramovich nhắm đến.
Ở mùa Hè vừa qua, Chelsea đã liên tục trả giá mua Alex Sandro – với mức giá cao nhất là 60 triệu bảng nhưng đều bị Juventus từ chối. Họ hứa hẹn sẽ trở lại vào tháng Giêng trong bối cảnh HLV Conte vẫn muốn có ngôi sao người Brazil phục vụ các ý đồ chiến thuật của ông.
Sở dĩ Chelsea phải chiều lòng Conte bởi lẽ HLV này chưa hoàn toàn cam kết tương lai với Stamford Bridge. Trước mùa giải mới, HLV người Italia chỉ đồng ý ký hợp đồng 2 năm với The Blues và bỏ ngỏ khả năng ra đi bất cứ lúc nào.
Trong bối cảnh châu Âu đang khan hiếm HLV trẻ tuổi tài năng, Chelsea không muốn mất Conte vì bất cứ lý do nào. Đây cũng là lý do họ hoàn toàn ủng hộ Conte trong vụ mâu thuẫn với ngôi sao của đội bóng, Diego Costa.
Ngoài việc bạo chi mua Alex Sandro, Chelsea cũng sẵn sàng chi đậm để giành lấy Alexis Sanchez trước sự cạnh tranh quyết liệt của 2 đội bóng thành Manchester. Sanchez sẽ hết hợp đồng với Arsenal vào mùa Hè tới và hứa hẹn trở thành món hời lớn cho bất cứ CLB nào giành được anh.
Theo Mirror, Chelsea sẽ thuyết phục Arsenal bán Sanchez vào tháng 1 với mức giá chấp nhận được thay vì mất trắng ngôi sao này vào tháng 6. Nếu làm được điều đó, họ sẽ sở hữu bộ 3 tấn công trong mơ là Hazard, Morata và Sanchez. Ngoài ra, sự đa năng của Sanchez cũng sẽ giúp Conte không còn lo ngại các chấn thương trên hàng công giống như giai đoạn đầu mùa giải này.
Tầm Hoan (theo bongdaso)

Bình luận (0)