Du lịch - Thể thaoThể thao Quốc tế

Cầu thủ Premier League không chung tay giúp sao M.U

Tạp Chí Giáo Dục

Theo Daily Mail, đến thời điểm này, chưa một cầu thủ Premier League nào chung tay giúp Juan Mata trong chiến dịch từ thiện của ngôi sao M.U này.
Đến thời điểm này đã có hơn 10 người, trong đó có nhiều nhân vật thể thao và giải trí nổi tiếng tham gia chiến dịch từ thiện Mục tiêu chung vì cộng đồng mà Juan Mata phát động từ đầu mùa giải 2017/18. Theo chiến dịch này, Mata đã trích 1% lương của mình để làm từ thiện đồng thời kêu gọi những người tham gia đặc biệt là giới cầu thủ hưởng ứng nhiệt tình chiến dịch của mình.
Cầu thủ mới nhất tham gia chiến dịch này là Serge Gnabry, cựu cầu thủ Arsenal hiện thuộc biên chế Bayern Munich nhưng đang khoác áo Hoffenheim theo dạng cho mượn.
Điều đáng nói là đến thời điểm này mới chỉ có 5 cầu thủ bóng đá hưởng ứng chiến dịch của Juan Mata. Ngoài Serge Gnabry còn có 4 người khác là Mats Hummels, Giorgio Chiellini và 2 cầu thủ bóng đá nữ của Mỹ là Alex Morgan và Megan Rapinoe.
Dù chiến dịch này xuất phát từ 1 cầu thủ đang đá ở Premier League nhưng đến thời điểm hiện tại chưa cầu thủ nào ở giải Ngoại hạng Anh tham gia. Dĩ nhiên, chưa có cầu thủ nào của Man United tham gia chiến dịch từ thiện này dù đây là chiến dịch được một cầu thủ Man United phát động.
Trả lời câu hỏi về việc vì sao chưa có cầu thủ Man United nào hưởng ứng chiến dịch của mình, vào tuần trước, Juan Mata cho hay, sẽ có cầu thủ Quỷ đỏ tham gia trong tương lai trong đó có cả HLV Mourinho.
Xuân Hà (theo bongdaso)

Bình luận (0)