Du lịch - Thể thaoThể thao Quốc tế

Thực hư chuyện Chicharito muốn rời Premier League

Tạp Chí Giáo Dục

Chicharito đã chính thức lên tiếng phủ nhận việc không hạnh phúc và muốn rời khỏi Premier League…
Kể từ đầu mùa giải, Chicharito đã thi đấu 7 trận cho West Ham. Mặc dù vậy, cầu thủ này bị HLV Bilic “ép” thi đấu trái với sở trường, khi dạt sang cánh trái.
Một vài nguồn tin từ Tây Ban Nha khẳng định rằng Chicharito không hạnh phúc trước sự “đối xử” trên và muốn đào tẩu khỏi Premier League để sang Valencia hoặc Sevilla thi đấu.
Thế nhưng, tiền đạo người Mexico đã ngay lập tức phủ nhận tin đồn trên. Trên trang Twitter cá nhân, cầu thủ này viết: “Đó là những thông tin bịa đặt. Tôi đang vô cùng hạnh phúc ở West Ham”.
Hiện tại, Chicharito đang tập trung cùng ĐT Mexico. Vừa qua, cầu thủ này đã đóng góp 1 bàn giúp Mexico vượt qua Trinidad and Tobago với tỷ số 3-1.
Ở diễn biến khác, HLV Bilic đã lên tiếng cảnh báo các cầu thủ tấn công của West Ham cần làm hết sức để giữ vị trí của mình, khi Manuel Lanzini đã trở lại.
Ông nói: “Với sự trở lại của Manuel Lanzini, chúng tôi đã có trong tay những cầu thủ tấn công tốt nhất. Tôi không có được điều đó trong vài tuần trở lại đây.
Các CLB khác nên dần lo lắng về việc làm thế nào để ngăn chặn chúng tôi. Họ nên suy nghĩ cách đối phó với những cầu thủ tuyệt vời của West Ham”.
Cuối tuần này, West Ham sẽ có chuyến hành quân tới sân Turf Moor của Burnley trong khuôn khổ vòng 8 Premier League.
Minh Anh (theo bongdaso)

Bình luận (0)