Y tế - Văn hóaSức khỏe đời sống

Cập nhật bảng giá bọc răng sứ mới nhất năm 2024

Tạp Chí Giáo Dục

Để tối ưu chi phí khi bọc răng sứ, bạn cần lựa chọn nha khoa uy tín. Với sự tin tưởng của hàng triệu khách hàng trên cả nước, nha khoa Shark đã trở thành đơn vị đáng tin cậy. Đây là địa chỉ chất lượng, bọc răng sứ với chi phí phải chăng.

Bọc răng sứ là gì?

Trong nha khoa, bọc răng sứ là kỹ thuật thẩm mỹ rất thịnh hành. Kỹ thuật này được thực hiện bằng cách cố định mão sứ có hình dáng như răng thật lên cùi răng. Nhờ đó, bạn sẽ sở hữu hàm răng trắng sáng và đều đặn chỉ sau 5-7 ngày.

Bọc răng sứ cải thiện tốt thẩm mỹ và khả năng ăn nhai. Những loại sứ cao cấp có khả năng chịu lực gấp 3-4 lần so với răng tự nhiên, giúp người dùng thoải mái nhai cắn mà không phải lo lắng về tình trạng gãy vỡ.

Bác sĩ khuyến khích bọc răng sứ trong những trường hợp như: Răng sứt mẻ, hô nhẹ, ố vàng nặng, răng nhiễm màu Tetracycline,… Hoặc cũng có thể bọc răng sứ theo nhu cầu cá nhân.

Có rất nhiều địa chỉ bọc răng sứ, nhưng bạn nên tìm hiểu và lựa chọn thực hiện tại nha khoa uy tín. Lưu ý này có ý nghĩa rất quan trọng, vừa giúp bạn đảm bảo an toàn, vừa tối ưu chi phí làm răng.

Bọc răng sứ là kỹ thuật thẩm mỹ thịnh hành trên thị trường

Bảng giá bọc răng sứ mới nhất tại nha khoa Shark

Giá bọc răng sứ dao động trong khoảng 3.600.000 đồng – 18.000.000 đồng/răng trên thị trường. Tuy nhiên, mức giá này vẫn có thể thay đổi do bị tác động bởi các yếu tố: Chính sách nha khoa, loại răng sứ, tay nghề bác sĩ, tình trạng răng miệng,…

Sau đây là bảng giá bọc răng sứ chi tiết và mới nhất tại nha khoa Shark, mời bạn tham khảo:

Loại răng sứ

Giá niêm yết

Bảo hành

Răng sứ Venus

3.600.000 đồng/răng

5 năm

Răng sứ Shark

6.000.000 đồng/răng

10 năm

Răng sứ Shark HT

8.000.000 đồng/răng

10 năm

Răng sứ Pha Lê

13.000.000 đồng/răng

15 năm

Răng sứ Orodent

16.000.000 đồng/răng

19 năm

Răng sứ Diamond

18.000.000 đồng/răng

19 năm

Nha khoa Shark – Đơn vị chuyên sâu về kỹ thuật bọc răng sứ

Nha khoa Shark là đơn vị thẩm mỹ răng sứ chất lượng cao, đồng thời chuyên sâu về các kỹ thuật: Niềng răng, trồng răng Implant, điều trị răng miệng tổng quát,… Đơn vị áp dụng quy trình tiêu chuẩn và công khai minh bạch bảng giá bọc răng sứ trên mọi nền tảng. Bạn có thể dễ dàng tiếp cận bảng giá dịch vụ thông qua Website, Fanpage hoặc trực tiếp tại chi nhánh.

Tất cả dịch vụ đều được trực tiếp thực hiện bởi đội ngũ bác sĩ giỏi, có kinh nghiệm dày dặn. Bác sĩ tại đây có năng lực chuyên môn vững chắc, giúp khách hàng chẩn đoán chính xác tình trạng răng miệng và tư vấn loại sứ thích hợp.

Tất cả dịch vụ tại nha khoa Shark được thực hiện bởi bác sĩ giỏi

Nha khoa Shark còn đầu tư chỉn chu về hệ thống thiết bị và máy móc, tất cả đều là sản phẩm chính hãng nhập khẩu trực tiếp từ Châu Âu. Máy chụp CT 3D Conebeam, lò hấp vô khuẩn, máy chụp X-quang KTS,… giúp chế tác răng sứ có độ chính xác cao. 100% chất sứ được chứng nhận lành tính và không gây kích ứng.

Khi đến với Nha khoa Shark, khách hàng luôn được tư vấn kỹ lưỡng về kế hoạch điều trị và tổng chi phí. Đơn vị cam kết không phát sinh thêm bất kỳ khoản phí nào ngoài mức giá đã niêm yết.

Trong tháng 03/2024, nha khoa Shark đang áp dụng chương trình khuyến mãi “Cười đẹp như hoa – Tháng 3 Như Ý” – Giảm giá 50% toàn bộ dịch vụ nha khoa. Đây chính là cơ hội bọc răng sứ với giá cực hời, chất lượng không thay đổi so với giá gốc.

Ngoài ra, khách hàng còn có cơ hội niềng răng không lo về giá chỉ từ 8.400.000 đồng và được tặng kèm Voucher trị giá 4.000.000 khi bọc răng sứ và trồng răng Implant tại nha khoa Shark đến hết ngày 31/03/2024. Chương trình khuyến mãi nhằm mục đích tri ân khách hàng đã, đang và sẽ đồng hành cùng nha khoa Shark cùng với sứ mệnh “Hơn cả nụ cười”.

Khách hàng hài lòng khi bọc răng sứ tại nha khoa Shark

Là hệ thống nha khoa thẩm mỹ uy tín tại Việt Nam, nha khoa Shark đã kiến tạo thành công hàng triệu nụ cười trên khắp cả nước. Để biết thêm thông tin chi tiết về quy trình và chi phí dịch vụ, hãy liên hệ trực tiếp với đơn vị, bạn sẽ được hỗ trợ tận tâm bởi đội ngũ nhân lực chuyên nghiệp.

Shark Dental Clinic –  Hệ thống Nha khoa thẩm mỹ chuẩn quốc tế hàng đầu việt nam

– Công ty thành viên trực thuộc DN Group

– Top 10 Thương Hiệu Xuất Sắc Châu Á 2023

– Đồng hành cùng Doanh nghiệp chăm sóc sức khỏe răng miệng miễn phí

– Chi nhánh 1: 361 Hoàng Văn Thụ, P 2, Q Tân Bình, TP Hồ Chí Minh

– Chi nhánh 2: 375 Nguyễn Thượng Hiền, P 11, Q 10, TP Hồ Chí Minh

– Chi nhánh 3: 129 Lê Trung Đình, P Trần Hưng Đạo, TP Quảng Ngãi

– Chi nhánh 4: 218 Nguyễn Tri Phương, P Thạc Gián, Quận Thanh Khê, TP Đà Nẵng

– Hotline: 1800 2069 hoặc 0941 623 322

TTDV

Bình luận (0)