Tuyên truyền pháp luậtGia đình - Xã hội

200 người ở quán bar Friendly bị tạm giữ

Tạp Chí Giáo Dục

Bên ngoài câu lạc bộ Friendly. Ảnh: GĐXH.Hơn 100 cảnh sát được huy động trong cuộc kiểm tra bất ngờ quán bar – Ca nhạc trẻ Friendly (Hải Phòng) đêm 22/8. Ma túy tổng hợp và hàng chục gói bột trắng nghi heroin được phát hiện.

Chiều 23/8, trao đổi với chúng tôi, đại tá Đỗ Hữu Ca, Phó giám đốc Công an Hải Phòng cho hay, khi cảnh sát bất ngờ ập vào, nhiều người cùng các vũ nữ vẫn say sưa theo tiếng nhạc cực mạnh. “Toàn bộ thực khách có mặt tại quán Bar tỏ ra hốt hoảng. Bia, rượu vứt ngổn ngang trên mặt bàn. Chúng tôi đã thu giữ tại hiện trường 10 viên thuốc ma túy tổng hợp, hàng chục liều heroin được chia nhỏ và 2 cục heroin còn nguyên”, vị phó giám đốc nói.

Những vị khách có mặt tại quán bar đã được mời về trụ sở cảnh sát. Kết quả xét nghiệm cho thấy, 40 trong số gần 200 vị khách có mặt tại bar Friendly có kết quả dương tính với ma tuý .

Friendly ngự trên đường Điện Biên Phủ rộng gần 500 m2. Mặt tiền quán Bar này chật hẹp nhưng hút được khá nhiều khách, trong đó có cả thực khách người nước ngoài. Quán thường hoạt động đến 24h. Mỗi đêm tại đây có hàng chục bảo vệ cơ động làm việc. Những chiếc loa thùng cực đại, bục nhảy dành cho các vũ nữ cùng hệ thống ánh sáng được bố trí bài bản và hiện đại. Tuy nhiên ông Ca cho hay, Friendly chỉ được phép hoạt động kinh doanh phòng trà.

Friendly trước đó được nhiều người biết đến như một vũ trường với tên Biển Gọi. Sau nhiều lần vi phạm quy định trong kinh doanh, tháng 2/2008, công an Hải Phòng đã đề nghị UBND thành phố Hải Phòng rút giấy phép.

Tuấn Anh (Theo Vnexpress.net)

Bình luận (0)