Tuyên truyền pháp luậtGia đình - Xã hội

TPHCM: Hai vụ cháy liên tiếp trong ngày

Tạp Chí Giáo Dục

Vụ cháy đầu tiên xảy ra vào lúc 10h50 tại một xưởng may gia đình ở số 1/10 Hồng Lạc, phường 10, quận Tân Bình (do ông Đỗ Hữu Ba, 58 tuổi làm chủ). Khu vực cháy thuộc tầng 3 (bằng gác gỗ), có nhiều vải vóc nên ngọn lửa bùng mạnh rồi cháy xuống lầu 2 và lan sang 3 căn nhà ở gần đó.

Nhận được tin báo, Phòng Cảnh sát PCCC quận 11 đã cử 51 cán bộ và 8 xe chữa cháy các loại xuống hiện trường. Đến 11h10 cùng ngày, ngọn lửa được khống chế hoàn toàn. Vụ cháy đã làm toàn bộ 2 gác gỗ cùng với 10 máy may, 2 máy vắt sổ và 1 số thành phẩm bị thiêu rụi. Ước tính thiệt hại khoảng 350 triệu đồng.

Cùng ngày, vào khoảng 15h40, tầng trệt của căn nhà số 2/7 Trần Nhân Tông (phường 2 quận 10), cũng bất ngờ xảy cháy. Đây là kho chứa nguyên liệu (chủ yếu là bìa các-tông, vải simili) nên lửa và khói bùng lên dữ dội. Sau hơn 1 giờ đồng hồ xả thân dập lửa, các chiến sĩ cảnh sát PCCC đã khống chế được cơn giận dữ của “bà hỏa”.

Đám cháy có diện tích khoảng 30m2 đã thiêu toàn bộ kho chứa bìa các-tông và vải simili. Theo nhận định ban đầu, nguyên nhân của vụ cháy có thể là do chập điện.

Đoàn Quý (dantri.com.vn)

 

 

Bình luận (0)