Du lịch - Thể thaoThể thao Quốc tế

Ronaldo: “Chúng tôi sẽ giành 3 điểm từ Arsenal”

Tạp Chí Giáo Dục

Normal 0 false false false MicrosoftInternetExplorer4

Ronaldo rất tự tin đội bóng của anh sẽ hạ gục Arsenal.Trước thm trn derby nước Anh gia Arsenal và MU vào ti mai, tin v ngôi sao Cristiano Ronaldo t tin tuyên b đi bóng ca anh s h đi th ngay ti Emirates, nht là khi “các pháo th” đang trong giai đon khó khăn.

Normal 0 false false false MicrosoftInternetExplorer4

> Trước trận Arsenal – Manchester United: Đối đầu giữa nhóm bộ tứ

Trước màn đi chiến vi đi th truyền kiếp Arsenal cui tun này, CR7 đang t ra hết sc t tin vào phong đ ca Qu đ và coi trn đu ti Emirates như một điu kin MU phi vượt qua nếu mun lên ngôi VĐ.

“Chúng tôi muốn giành chc VĐ, do vy chúng tôi phi giành 3 đim trn này” Ronaldo quả quyết. “Tôi không biết liu đây có phi mt th thách ln cho h vào thi đim này hay không nhưng dù sao Arsenal cũng có 11 cu th như chúng tôi.

Và tôi biết đây s là mt trn đu khó khăn bi xưa này nó luôn diễn ra như thế. Nhưng MU đang có tinh thần thi đu rt tt, có mt tp th mnh m. Bi vy mc tiêu ca chúng tôi là giành 3 đim”, tin v người BĐN tái khng đnh.

Trong thời gia qua, đi ch sân Old Trafford đã có 12 trn liên tiếp bt bi. Tuy nhiên theo Ronaldo điều đó không có nhiều ý nghĩa trước mt trn đu như thế này, nht là khi đi bóng ca anh không có được thành tích tt ti Emirates

“Đó là một SVĐ mi và có l bi thế mà thành tích ca chúng tôi ti đây không được tt như ở Highbury. Nhưng mọi người cũng không nên quên rằng Arsenal có mt đi hình tài năng. Chúng tôi tôn trng h và s rt khó đ có được chiến thng ti đó.

Mùa trước Arsenal đã khi đu rt tt nhưng rồi li mt đim gii đon cui. Có l mùa này mi chuyn s khác. Có th hin gi h đang mt đim nhưng họ s chiến thng nhng thi khc cui cùng ca mùa gii.

Dù sao chúng tôi cũng không h lo lng v điu đó. MU cn phi nghĩ v chính mình”, Ronaldo kết lun.

Thanh Tùng (theo dantri)

Bình luận (0)